Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Campuchia triệu tập hàng loạt hảo thủ chờ đấu Việt Nam

Thứ Ba 23/11/2021 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để chuẩn bị cho AFF Cup 2020, Liên đoàn Bóng đá Campuchia đã thông báo danh sách triệu tập 30 cầu thủ. Trong đó có sự xuất hiện của Chan Vanthanaka và Keo Sokpheng.

ĐT Campuchia công bố danh sách dự AFF Cup

Sáng nay ngày 23/11, HLV Ryu Hirose đã triệu tập 30 tuyển thủ Campuchia để hướng đến giải đấu bóng đá Đông Nam Á diễn ra vào cuối năm nay.

Đáng chú ý, trong bản danh sách này có sự góp mặt của đông đảo các hảo thủ của Campuchia hiện tại như Chan Vathanaka, Keo Sokpheng, Sieng Chanthea, Min Rattanak, Lim Pisoth hay Sin Kakada đều góp mặt. 

Sáu cái tên kể trên đều thi đấu xuất sắc tại Cúp Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) và Giải bóng đá U23 châu Á vừa được tổ chức.

Đáng tiếc nhất là trường hợp của tiền đạo Reung Bunheing. “Sát thủ” sinh năm 1992 này dính chân thương nặng và phải phẫu thuật sau 1 pha va chạm kinh hoàng khi thi đấu cho Visakha FC ở giải quốc nội C-League. Anh sẽ không cùng đồng đội chinh chiến AFF Cup 2020 trên đất Singapore.

Messi Campuchia

"Messi Campuchia" có tên trong danh sách triệu tập chuẩn bị cho AFF Cup


Xem thêm:

Tuy nhiên, đội tuyển này vẫn còn nguyên sức mạnh khi triệu tập 2 chân sút hàng đầu Campuchia. Chan Vanthanaka được ví như “Messi Campuchia” còn Keo Sokpheng được mệnh danh là “Ronaldo Campuchia”.

Bộ đôi này chính là người hùng đã lập công trong 2 trận play-off với Guam tại vòng sơ loại của Asian Cup 2023. Ở cặp đấu này, Campuchia đã giành chiến thắng với tổng tỷ số 3-1.

Ở AFF Cup 2020 sắp tới, đội bóng dưới quyền HLV Ryu Hirose sẽ là đối thủ của ĐT Việt Nam tại bảng B, bên cạnh Malaysia, Indonesia và Lào. Theo lịch thi đấu, cuộc đọ sức giữa ĐT Việt Nam và Campuchia sẽ diễn ra ngày 19/12.

Danh sách 30 cầu thủ Campuchia dự AFF Cup 2020

  • Thủ môn: Hul Kimhuy, Vireak Dara, Keo Soksela.

  • Hậu vệ: Ken Chansopheak, Sath Rosib, Tes Sambath, Yue Safy, Chheng Meng, Sor Rotana, Soeuy Visal, Sareth Krya, Chan Sarapich, Virak Dara.

  • Tiền vệ: Sin Sovannmakara, Orn Chanpolin, Lim Pisoth, Min Ratanak, Sos Suhana, Chrerng Polroth, Prak Thiva, Kouch Sokumpheak, Choun Chanchav, Ean Pisey, Sath Rosib.

  • Tiền đạo: Sieng Chanthea, Keo Sokpheng, Chan Vathanaka, Leng Nora, Nhean Sosidan, Saty.

ĐT Thái Lan có nguy cơ mất sao bự ở AFF Cup 2020ĐT Thái Lan có nguy cơ mất sao bự ở AFF Cup 2020
Với việc bất ngờ tái phát chấn thương trong một buổi tập gần đây tại CLB Jeonbuk Hyundai Motors, hậu vệ Sasalak Haiprakhon có nguy cơ không kịp bình phục để dự...
Cơ hội nào cho dàn sao mai U23 Việt Nam tại AFF Cup?Cơ hội nào cho dàn sao mai U23 Việt Nam tại AFF Cup?
Nhiều khả năng hàng loạt những cái tên mới được HLV Park Hang Seo gọi lên ĐTQG Việt Nam sẽ có khó có một suất đá chính cho kỳ AFF Cup 2020 diễn ra vào cuối năm...
ĐT Việt Nam nhận đãi ngộ không thể tốt hơn từ nước chủ nhà AFF Cup 2020ĐT Việt Nam nhận đãi ngộ không thể tốt hơn từ nước chủ nhà AFF Cup 2020
Một thông tin vui đã xuất hiện với thầy trò HLV Park Hang Seo trước thềm AFF Cup 2020 là việc họ sẽ được nước chủ nhà Singapore bố trí sân tập riêng, rất gần...
Giám sát Việt Nam nhận nhiệm vụ quan trọng tại AFF Cup 2020Giám sát Việt Nam nhận nhiệm vụ quan trọng tại AFF Cup 2020
Giám sát trọng tài Việt Nam, ông Đặng Thanh Hạ sẽ tham gia điều hành tại AFF Suzuki Cup 2020.
Trợ lý ĐT Thái Lan chỉ ra lợi thế của Việt Nam tại AFF Cup sau khi do thámTrợ lý ĐT Thái Lan chỉ ra lợi thế của Việt Nam tại AFF Cup sau khi do thám
Vị trợ lý của đội Thái Lan, ông Jadet Meelarp thừa nhận đã nghiên cứu kỹ lưỡng ĐT Việt Nam và đề cao thầy trò HLV Park Hang Seo tại AFF Cup 2020.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X