Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Campuchia chuẩn bị nghiêm túc cho mục tiêu vô địch SEA Games

Thứ Sáu 29/10/2021 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Keisuke Honda cho biết tuyển Campuchia đang rất quyết tâm trong việc giành vàng tại SEA Games.

U23 Campuchia đang có những sự chuẩn bị để hướng đến SEA Games

Keisuke Honda là cựu tuyển thủ Nhật Bản, hiện đang chơi bóng tại Lithuania. Nhà cầm quân trẻ tuổi này bắt đầu công việc chỉ đạo với đội tuyển Campuchia. Sau trận thua 4-0 của U23 Campuchia trước U23 Nhật Bản, HLV Honda cho rằng, đội bóng sẽ phải nỗ lực hơn nữa, trau chuốt kỹ chiến thuật, nâng cao thể lực và thi đấu nỗ lực thì mới có thể tiến xa được.

Cùng với đó, nhiều chuyên gia bóng đá Campuchia cũng chỉ ra các khuyết điểm cần khắc phục nơi hàng công và hàng thủ. Tờ báo hàng đầu Thái Lan đăng tải: “HLV Honda vạch ra 2 điểm yếu của Campuchia cần phải điều chỉnh để muốn đạt chức vô địch SEA Games”.

Với việc đăng cai tổ chức SEA Games 2023, vị chiến lược gia người Nhật Bản đang hướng đến giành mục tiêu cao nhất cùng toàn đội. "Chỉ còn chưa đầy một năm nữa là đến SEA Games 31, chúng tôi không có nhiều thời gian và cần đưa ra những điều chỉnh sớm.

Chúng tôi cũng phải siêng năng hơn nữa để có thể thành công ở SEA Games 2023 trên sân nhà. Có rất nhiều thách thức trong bóng đá khu vực mà họ cần phải vượt qua như Thái Lan, Việt Nam, Indonesia, Myanmar",
  HLV Honda chia sẻ.

HLV Honda

HLV Honda cùng U23 Campuchia đang có sự chuẩn bị mang tính lâu dài

Đội bóng này dự kiến sẽ giữ lại một số cái tên trụ cột như Sieng Chathea, Tes Sambath, Hul Kimhuy và Lim Pisoth cho SEA Games 2023. Ở kỳ SEA Games 2019, Campuchia đã lọt vào bán kết, thành tích tốt nhất trong gần 60 năm qua. Khi đó, họ đã để thua 0-4 trước Việt Nam, đội giành HCV sau đó. Trong trận tranh HCĐ, đoàn quân của HLV Honda thua Myanmar 4-5 trên loạt sút luân lưu sau trận hòa 2-2.

"Keisuke Honda nói rằng đội Campuchia đã phát triển so với trước đây, cả về lối chơi lẫn những mặt khác. Trước đây, Campuchia từng thua Nhật Bản đến 0-8, nhưng mới nhất, tại vòng loại giải U23 châu Á, đội bóng xứ Chùa Tháp chỉ thua U23 Nhật Bản 0-4", tờ Siam Sport viết thêm.

Cụ thể, tại bảng K vòng loại U23 châu Á, U23 Campuchia thắng Hong Kong (Trung Quốc) 4-2, chỉ chịu thua Nhật Bản 0-4. Campuchia hiện đang xếp thứ hai tại bảng đấu này, và đứng trước cơ hội lần đầu tiên góp mặt tại VCK U23 châu Á diễn ra vào năm sau tại Uzbekistan.

Trước khi tham dự SEA Games năm 2023, các đội bóng trẻ khu vực Đông Nam Á sẽ dự SEA Games năm 2021 vào giữa năm sau. Đây là kỳ đại hội được tổ chức vào cuối năm nay tại Việt Nam, song do ảnh hưởng của dịch, SEA Games 21 đã phải dời sang năm 2022. Đây cũng được xem là một cơ hội tốt để thầy trò HLV Honda nghĩ đến chuyện lớn ở đấu trường khu vực.

Nhận định U23 Nhật Bản vs U23 Campuchia 11h00 ngày 26/10 (Vòng loại U23 châu Á 2022)Nhận định U23 Nhật Bản vs U23 Campuchia 11h00 ngày 26/10 (Vòng loại U23 châu Á 2022)
U23 Nhật Bản vs U23 Campuchia lúc 11h00 ngày 26/10 (Vòng loại U23 châu Á 2022): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên...
Lách qua khe cửa hẹp, Thủ tướng Campuchia khen ngợi tài cầm quân của Keisuke HondaLách qua khe cửa hẹp, Thủ tướng Campuchia khen ngợi tài cầm quân của Keisuke Honda
Sau chiến thắng 2-1 của ĐT Campuchia trước Guam, Thủ tướng Hun Sen đã thưởng số tiền lớn cho thầy trò HLV Keisuke Honda.
HLV Online của Campuchia không tin ĐT Trung Quốc đủ sức dự World CupHLV Online của Campuchia không tin ĐT Trung Quốc đủ sức dự World Cup
Danh thủ Keisuke Honda trong lần trả lời phỏng vấn mới đây đã không ngần ngại chỉ ra thực trạng của nền bóng đá Trung Quốc trước các trận đấu tiếp theo ở vòng...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X