Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Campuchia chốt danh sách chuẩn bị đối đầu ĐT Việt Nam

Thứ Năm 28/09/2017 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

ĐT Campuchia vừa công bố danh sách tập trung chuẩn bị cho trận tái đấu ĐT Việt Nam ở Mỹ Đình vào ngày 10/10 tới.

Sau thất bại 1-2 trước Việt Nam ở trận lượt đi hồi đầu tháng 9 vừa qua, cơ hội để giành vé tham dự vòng chung kết Asian Cup 2019 đang thu hẹp với ĐT Campuchia. Chính vì vậy, đội bóng xứ Angkor đang đặt mục tiêu rất cao ở trận tái đấu Việt Nam tại Mỹ Đình tới đây.

Được biết, để chuẩn bị tốt nhất cho việc làm quen với mặt cỏ tự nhiên ở sân Mỹ Đình, ĐT Campuchia sẽ tập trung từ ngày 1/10 và chọn sân vận động mới của CLB Electricite du Cambodge, nơi có mặt cỏ tự nhiên để tập luyện. Thầy trò HLV Leonardo Vitorino sẽ lưu lại đây trong ít ngày trước khi đáp chuyến bay ra Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu tới.

DT Campuchia chot danh sach chuan bi doi dau DT Viet Nam hinh anh
campuchia

Ngày hôm qua 27/9, Liên đoàn bóng đá Campuchia (FFC) cũng đã công bố danh sách 23 cầu thủ tới Hà Nội thi trận đấu với tuyển Việt Nam ở lượt trận thứ 4, bảng C, vòng loại Asian Cup 2019.

Điểm đáng chú ý ở lần tập trung này là việc HLV Leonardo Vitorino không có thêm bất kỳ một sự thay đổi nào về lực lượng, so với trận lượt đi trước đó. Nổi bật nhất trong danh sách vẫn là tiền đạo Chan Vathanaka, người đang thi đấu tại J-League 3 trong màu áo Fujieda. Anh cũng là hiềm hi vọng lớn nhất của người hâm mộ đất nước chùa tháp vào lúc này nhờ sức mạnh, tốc độ và khả năng ghi bàn ấn tượng.

Còn nhớ ở trận lượt đi tại Phnom Penh, chính chân sút này cũng đã tung ra cú sút uy lực hạ gục thủ thành Văn Lâm và gỡ hòa cho Campuchia. Tuy nhiên, ở trận đấu đó, sự xuất sắc của Quang Hải đã giúp chúng ta có thể đánh bại đội chủ nhà với tỷ số 2-1.

Campuchia lúc này đang đặt quyết tâm cao cho trận tái đấu với Việt Nam, Chia sẻ trước trận đấu, vị thuyền trưởng đội bóng này, ông Leonardo Vitorino tự tin cho biết: “Tôi có biết ĐT Việt Nam muốn thi đấu trên sân Mỹ Đình nhân dịp kỷ niệm một ngày lễ lớn ở Hà Nội. Như vậy, chắc chắn ĐT Việt Nam càng có nhiều động lực hơn nữa trong trận đấu với Campuchia. 

Chúng tôi cần có kế hoạch chi tiết, chiến lược cụ thể để chơi thứ bóng đá của chúng tôi và tôi hy vọng các học trò của mình sẽ có màn trình diễn tốt nhất trước ĐT Việt Nam. Để chuẩn bị cho trận đấu lượt về với ĐT Việt Nam, chúng tôi dự kiến sẽ tập trung trở lại vào ngày 1/10 sắp tới. Ở trận đấu lượt đi, thực lòng chúng tôi đã chơi khá tốt nhưng ĐT Việt Nam lại tận dụng tốt 2 cơ hội để ghi bàn. Trận đấu sắp tới có thể tiếp tục là một trận đấu vô cùng khó khăn với ĐT Campuchia...".

Lúc này ở bảng C vòng loại Asian Cup 2019, Campuchia đã giành được ba điểm sau ba trận, kém đội tuyển Việt Nam hai điểm. Nếu đánh bại Campuchia ở trận đấu này, tuyển Việt Nam có 90% cơ hội giành vé dự vòng chung kết châu Á tại UAE vào năm 2019.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X