Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Australia đón binh hùng tướng mạnh trước thềm đấu Việt Nam

Thứ Hai 17/01/2022 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm tái đấu Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, ĐT Australia sẽ chào đón sự trở lại của 3 cái tên quan trọng trong đội hình.

ĐT Australia có lực lượng mạnh đấu Việt Nam

Tại bảng B, đội bóng dưới quyền HLV Graham Arnold hiện đang xếp thứ 3 với 11 điểm, kém đội xếp thứ 2 là Nhật Bản 1 điểm và đội đứng đầu bảng là Saudi Arabia tới 5 điểm.

Lý do khiến sức mạnh của ĐT Australia có phần yếu đi và thi đấu kém cỏi ở hai trận đấu gần nhất gặp Saudi Arabia và Trung Quốc một phần là do họ không có được lực lượng mạnh nhất. Socceroos thiếu 3 trụ cột do chấn thương và những hạn chế về di chuyển gồm Aaron Mooy, Tom Rogic và Adam Taggart.

Thế nhưng, mọi chuyện sẽ khác ở trận tiếp đón ĐT Việt Nam vào ngày 27/1 tới đây. Cả ba ngôi sao kể trên gần như chắc chắn sẽ được triệu tập trở lại.

Đây là thông tin mà đích thân HLV Graham Arnold chia sẻ mới đây: "Thật mừng vì Aaron Mooy đã kết thúc mùa giải ở Trung Quốc với phong độ cao. Tôi đánh giá rất cao cậu ấy. Tại đội tuyển,  Aaron Mooy có thể chơi ở nhiều vai trò khác nhau.

Aaron Mooy

Aaron Mooy là sự trở lại đáng chú ý của Australia

Rất có thể chúng tôi sẽ để cậu ấy chơi tự do, để giúp đội đạt được những mục tiêu trong các trận đấu sắp tới. Còn Tommy, Aaron và Taggs - họ đều là những cầu thủ lớn đối với chúng tôi. Bất cứ khi nào có họ trên sân cùng nhau, tuyển Australia sẽ được hưởng lợi từ điều đó".

Trong màu áo ĐT Australia, Aaron Mooy đã có 47 trận đấu và đóng góp 6 bàn thắng. Anh là tiền vệ quan trọng của Socceroos trong những năm gần đây. Và tiền vệ này chắc chắn sẽ góp mặt ở trận đấu với Việt Nam, đá cặp cùng Tom Rogic – tiền vệ đang khoác áo Celtic ở Scotland.

Tom Rogic cùng Adam Taggart là đồng đội của thủ thành Đặng Văn Lâm tại Cerezo Osaka (Nhật Bản) đã mau chóng hồi phục chấn thương và đủ điều kiện để thi đấu.

Sau trận đấu với ĐT Việt Nam trên sân nhà, Australia sẽ có chuyến làm khách đến Oman hôm 1/2. Mục tiêu mà đội bóng xứ chuột túi hướng đến là giành trọn 6 điểm ở 2 lượt trận. Níu giữ cơ hội bám đuổi Nhật Bản và Saudi Arabia.

Trong thời gian tới, HLV Graham Arnold sẽ công bố danh sách tập trung chuẩn bị cho 2 trận gặp Việt Nam và Oman.

Nỗi lo với Nguyễn Hoàng Đức sau khi khỏi hẳn Covid-19Nỗi lo với Nguyễn Hoàng Đức sau khi khỏi hẳn Covid-19
Vấn đề thể lực của các cầu thủ vừa nhiễm Covid-19 trong đó có Nguyễn Hoàng Đức đang là chủ đề được quan tâm trước thềm vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
ĐT nữ Việt Nam có ca dương tính với Covid-19 khi đến Ấn ĐộĐT nữ Việt Nam có ca dương tính với Covid-19 khi đến Ấn Độ
Theo tin mới nhất, một nữ cầu thủ của đội nữ Việt Nam vừa sang Ấn Độ đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19, qua đó khiến cơn khủng hoảng ở tuyển...
Hoàng Đức khỏi Covid-19, xác nhận ngày trở lại ĐT Việt NamHoàng Đức khỏi Covid-19, xác nhận ngày trở lại ĐT Việt Nam
Tiền vệ Hoàng Đức mới đây đã chính thức xác nhận sẽ trở lại tập trung ĐT Việt Nam vào ngày mai 17/1, sau khi đã có giấy chứng nhận khỏi Covid-19.
Quang Hải tiết lộ cách tuyển Việt Nam giảm áp lựcQuang Hải tiết lộ cách tuyển Việt Nam giảm áp lực
Chia sẻ với giới truyền thông, tiền vệ Quang Hải vừa tiết lộ cách ĐT Việt Nam giảm áp lực, qua đó thêm tự tin trước thềm màn so tài gặp Úc tại vòng loại 3...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X