Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Argentina triệu tập đội hình đến Indonesia: Có Messi, Di Maria

Chủ Nhật 28/05/2023 00:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cách đây ít giờ, Hiệp hội bóng đá Argentina (AFA) đã chính thức công bố đội hình sẽ tham dự chuyến du đấu tại châu Á trong tháng 6 sắp tới. 

Cụ thể trang mạng xã hội của AFA mới đây đã công bố danh sách 27 cầu thủ sẽ cùng HLV Scaloni bước vào chuyến du đấu dịp FIFA Days trong tháng 6 tới tại châu Á. Theo đó đã không có nhiều thay đổi với đội hình đã vô địch World Cup 2022 hồi đầu năm.

Dễ nhận thấy những cái tên quen thuộc vẫn được ông Scaloni trao cơ hội như thủ thành Emiliano Martinez, các hậu vệ Otamendi, Romero, tiền vệ Enzo Fernández, Alexis Mac Allister cùng các ngôi sao tấn công như Angel Di Maria, Julian Alvarez và gương mặt không thể thiếu - Lionel Messi.

ĐT Argentina triệu tập đội hình đến Indonesia Có Messi, Di Maria 1
Danh sách đội tuyển Argentina

Sự vắng mặt đáng tiếc phải kể tới trung vệ Lisandro Martinez do dính chấn thương ở MU. Ngoài ra là trường hợp của tiền đạo Lautaro Martinez vì đang bận cùng Inter Milan chuẩn bị cho trận chung kết UEFA Champions League gặp Man City vào ngày 11/6 tới. 

Ở mùa giải 2022/23, Lautaro đã thể hiện một phong độ thi đấu cực kỳ ấn tượng. Cho tới lúc này, ngôi sao người Argentina đã có 27 pha lập công cho đội bóng áo sọc xanh đen. 

Nếu Lautaro lập công để giúp Inter đánh bại Man City ở Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ), anh chắc chắn sẽ trở thành một trong những ứng viên cho danh hiệu “Quả bóng vàng” năm nay. Phải nhấn mạnh rằng, trước đó, Lautaro cũng có đóng góp không nhỏ vào chức vô địch thế giới của ĐT Argentina tại VCK World Cup 2022 diễn ra ở Qatar.

Theo kế hoạch, Lionel Messi và các đồng đội sẽ đá giao hữu với Australia tại Bắc Kinh (Trung Quốc), trước khi bước vào trận đấu thứ hai gặp tuyển Indonesia tại Jakarta vào ngày 19/6. Được biết để mời được nhà ĐKVĐ World Cup đá giao hữu, phía Indonesia đã phải chi ra 5 triệu USD để thuyết phục phía Argentina nhận lời.

 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X