Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Ấn Độ tạm thoát án phạt của FIFA

Thứ Bảy 27/08/2022 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, ĐT Ấn Độ vẫn có thể tới Việt Nam tham dự giải giao hữu vào cuối tháng 9 này, với quyết định vừa được FIFA đưa ra.

Ngày 26/8, FIFA đã có thông báo số 1808 về việc dỡ bỏ quyết định đình chỉ hoạt động trên phạm vi toàn thế giới đối với LĐBĐ Ấn Độ (AIFF). Như vậy AIFF được quyền tham gia các hoạt động bóng đá trên toàn cầu.

Sau khi FIFA có thông báo 1808, Tổng thư ký LĐBĐVN Lê Hoài Anh cho biết ĐT Ấn Độ sẽ góp mặt tại giải bóng đá quốc tế do LĐBĐVN tổ chức vào tháng 9 tới tại TPHCM (dịp FIFA days).

Giải đấu này nằm trong kế hoạch chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam cho giải bóng đá vô địch Đông Nam Á 2022 (AFF Mitsubishi Electric Cup 2022).

dT an do van tham du giai giao huu o Viet Nam
ĐT Ấn Độ vẫn tham dự giải giao hữu ở Việt Nam

Giải bóng đá quốc tế do LĐBĐVN tổ chức sẽ có sự tham dự của ĐT Việt Nam và 2 đội tuyển khách mời là Singapore và Ấn Độ. 3 đội sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt để tính điểm xếp hạng và chọn ra đội vô địch giải đấu. Dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Singapore vào ngày 21/9 và gặp Ấn Độ vào ngày 27/9. Ngày 24/9 sẽ là cặp đấu giữa ĐT Singapore và ĐT Ấn Độ.

Theo kế hoạch đã được LĐBĐVN thống nhất với HLV trưởng Park Hang Seo, để chuẩn bị cho giải đấu giao hữu quốc tế nói trên, ĐT Việt Nam sẽ tập trung trở lại vào ngày 17/9 tới, sau khi kết thúc vòng 16 Night Wolf V-League 2022.

Hiện tại, HLV Park Hang-seo cùng các cộng sự trong BHL đang tích cực theo dõi các trận đấu tại V-League nhằm tuyển chọn những gương mặt có phong độ tốt nhất cũng như những nhân tố mới giàu sức cạnh tranh, chuẩn bị lực lượng cho ĐT Việt Nam hướng tới giải vô địch Đông Nam Á 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X