Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Ấn Độ quyết làm điều bất ngờ ở Kings Cup 2019 trên đất Thái

Thứ Năm 02/05/2019 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bóng đá Ấn Độ đã đặt tham vọng lớn tại Kings Cup 2019 bằng việc đặt mục tiêu vô địch giải đấu này.

ĐT Ấn Độ quyết chinh phục danh hiệu King's Cup 2019 trên đất Thái

LĐBĐ Ấn Độ (AIFF) mới đây đã bổ nhiệm chiến lược gia kỳ cựu người Romania Doru Isac làm giám đốc kỹ thuật của bóng đá nước này. Chia sẻ trên trang chủ của AIFF, vị tân GĐKT khẳng định: “Tôi cần cảm ơn AIFF vì trao cơ hội này. Tôi mong muốn đóng góp hết mình cho sự phát triển của bóng đá ở Ấn Độ”.

ĐT Ấn Độ quyết chinh phục danh hiệu Kings Cup 2019 trên đất Thái hình ảnh
ĐT Ấn Độ quyết chinh phục danh hiệu King's Cup 2019 trên đất Thái

Ông Doru Isac được lựa chọn ra trong bản danh sách gần 60 ứng cử viên. Trước khi làm việc cho AIFF, vị này đã có gần 30 năm kinh nghiệm trong vai trò huấn luyện ở một số quốc gia như Pháp, Nhật Bản, Mỹ, Romania, Ả Rập Saudi, gần đây làm việc với tư cách là giám đốc thể thao của CLB Yokohama Marinos FC (đội ba lần vô địch giải hàng đầu Nhật Bản J-League).

Nhiệm vụ đầu tiên của ông Isac sẽ là bắt tay ngay vào công tác chuẩn bị cho đội tuyển Ấn Độ tranh tài ở King’s Cup 2019 - giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 5 đến ngày 8/6 tới với các đối thủ là chủ nhà Thái Lan, Việt Nam và tuyển Curacao. Vị này cũng khẳng định sẽ cố gắng giúp Ấn Độ đánh bại Thái Lan và sau đó là hướng tới chức vô địch King's Cup 2019.

Vào ngày 15/5 tới, ĐT Ấn Độ cũng sẽ có tân HLV trưởng mới. Chiếc ghế nóng ở ĐTQG nước này đã không có chủ sau khi HLV Stephen Constantine từ chức sau khi đội bị loại khỏi vòng bảng Asian Cup 2019 hồi tháng 1 dù khởi đầu với chiến thắng sốc 4-1 trước Thái Lan. Hiện tại, nhà cầm quân người Tây Ban Nha Albert Roca (HLV CLB Bengaluru FC của Ấn Độ) đang được xem là ứng viên nặng ký nhất cho vị trí này.
 

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X