Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Ấn Độ quyết vượt qua Việt Nam để giành chức vô địch Tam hùng

Chủ Nhật 25/09/2022 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh giá cao ĐT Việt Nam, HLV Igor Stimac bên phía Ấn Độ khẳng định sẽ cố gắng để giành chức vô địch giải đấu giao hữu quốc tế Tam hùng 2022.

HLV ĐT Ấn Độ đánh giá cao Việt Nam

ĐT Ấn Độ dù được đánh giá cao hơn song đã để Singapore cầm hoà với tỷ số 1-1 tại Cúp giao hữu Tam hùng 2022. Chia sẻ sau trận hòa đáng tiếc, HLV Igor Stimac cho hay:

Có sự trở của Sunil là sự tuyệt vời. Anh ta mang lại nhiều giá trị cho đội hình. Hiện các CLB không nhả quân nhiều nên chúng tôi không có được đội hình mạnh nhất. Chúng tôi đã cố gắng tạo ra trận đấu tốt, tấn công nhiều hơn nhưng chưa trọn vẹn khâu dứt điểm.

Tuyển Ấn Độ sẽ rút kinh nghiệm những điều này để hướng tới VCK Asian Cup 2023. Thực sự thời gian 3,5 năm qua rất khó khăn. Tôi cũng đã cố gắng tạo một lứa cầu thủ trẻ. Bóng đá cần kiên nhẫn và tôi tin bóng đá Ấn Độ có tương lai tươi sáng. Chúng tôi cần thêm 1-2 năm nữa mới hoàn thiện. Hiện tôi hài lòng với sự phát triển này”.

HLV an do Igor Stimac

HLV Ấn Độ Igor Stimac quyết tâm vô địch Cúp tam hùng 2022

Với việc để Singapore cầm hòa, ĐT Ấn Độ gặp khó ở trận đấu gặp Việt Nam sẽ diễn ra sau đây 3 ngày. Khi đó, thầy trò HLV Igor Stimac phải thắng để vô địch Cúp tam hùng 2022, trong khi đội chủ nhà chỉ cần hòa. Chia sẻ về đối thủ sắp tới, vị chiến lược gia người Croatia cho biết:

“Trận gặp tuyển Việt Nam rất khó khăn vì họ mạnh hơn Singapore nhiều. Tuyển Ấn Độ cố gắng giành chiến thắng để đoạt ngôi vô địch. Điểm mạnh của tuyển Việt Nam là có 3 ngày nghỉ. Đây là lợi thế rất lớn trong bóng đá. Chất lượng đội hình của tuyển Việt Nam cũng rất tốt.

Giải VĐQG của Việt Nam đang vào giai đoạn cuối nên những tuyển thủ Việt Nam cũng trong giai đoạn sung sức, sẵn sàng thi đấu tốc độ. Bóng đá Việt Nam đang có tương lai xán lạn, tôi xem họ là đội bóng rất có tiềm năng ở châu Á. Đây là chính là điều mà tôi cũng muốn làm cho bóng đá Ấn Độ. Tôi xin phép không trả lời nhiều về đội tuyển Việt Nam”.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Ấn Độ sẽ diễn ra ngày 27/9 tới. Sau trận này, cầu thủ hai bên sẽ trở lại các CLB để thi đấu nốt mùa giải 2022.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X