Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Afghanistan "ngã ngựa" trước trận gặp Việt Nam

Thứ Ba 31/05/2022 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù được đánh giá cao hơn nhưng ĐT Afghanistan lại bất ngờ để thua trước CLB Sài Gòn của HLV Phùng Thanh Phương.

Nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho Vòng loại Asian Cup 2023 tại bảng D, đội tuyển Afghanistan đã có chuyến tập huấn ngắn ngày ở Việt Nam vào cuối tháng 5 này. Dự kiến họ sẽ có màn so tài với đoàn quân của HLV Park Hang Seo trên sân Thống Nhất vào tối ngày 1/6 tới đây.

ĐT Afghanistan lại bất ngờ để thua trước CLB Sài Gòn. Ảnh: NYT.
ĐT Afghanistan lại bất ngờ để thua trước CLB Sài Gòn. Ảnh: NYT.

Tuy nhiên trước đó, đội bóng này đã có cuộc thử lửa bổ ích với 'quân xanh' là CLB bóng đá Sài Gòn. Kết quả là đội bóng của HLV Phùng Thanh Phương đã hạ đo ván đội khách với tỷ số 1-0 nhờ pha lập công duy nhất được ghi bởi tân binh Việt Phong.

Bàn thắng mà cựu chân sút Việt Nam ghi được có chút may mắn khi một hậu vệ Afghanistan phá hụt bóng. Đó cũng là dấu ấn ở trận đấu tập kín của 2 đội. Đây được đánh giá là một trận cầu hữu nghị. Trọng tài chỉ rút 1 thẻ vàng trong trận đấu này và dành cho CLB Sài Gòn.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Afghanistan vào thứ thứ Tư tới đây cũng là lần đầu tiên sau 5 năm hai đội gặp lại nhau, kể từ khi nằm cùng bảng ở vòng loại Asian Cup 2019.

Nhìn chung, thông tin về tuyển Afghanistan không nhiều cho ông Park Hang Seo và cộng sự. Song với việc để thua Sài Gòn FC thì có thể nói là thực lực của Afghanistan cũng không quá cao.

Đây là một trận giao hữu trong kỳ FIFA Days để tính điểm trên bảng xếp hạng FIFA. Tuyển Việt Nam chỉ thi đấu 1 trận trong giai đoạn này. Nếu giành chiến thắng, họ sẽ có cơ hội cải thiện thứ bậc trên BXH FIFA trong tháng sau.

Quế Ngọc Hải không ngại việc HLV Park Hang Seo thay đổi chiến thuậtQuế Ngọc Hải không ngại việc HLV Park Hang Seo thay đổi chiến thuật
Trung vệ Quế Ngọc Hải đã có những chia sẻ của bản thân trong cuộc trả lời phỏng vấn trước buổi tập chiều 30/5 của ĐT Việt Nam.
Công Phượng hứa cháy hết mình cho ĐT Việt NamCông Phượng hứa cháy hết mình cho ĐT Việt Nam
Trước buổi tập đầu tiên trên sân Thống Nhất vào chiều ngày 29/5, tiền đạo Công Phượng đã lên tiếng cho biết anh cảm thấy phất khích khi được nhận được sự quan...
ĐT Việt Nam lần đầu đạp cỏ trên sân Thống NhấtĐT Việt Nam lần đầu đạp cỏ trên sân Thống Nhất
Đoàn quân áo đỏ đã có buổi tập đầu tiên tại Thống Nhất sau khi bay vào TP.HCM vào chiều ngày hôm qua 28/5.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X