Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Afghanistan sớm có mặt tại Hà Nội để nghênh chiến ĐT Việt Nam

Thứ Ba 07/11/2017 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

ĐT Afghanistan đánh giá rất cao Việt Nam và họ đã lên kế hoạch sang Hà Nội từ rất sớm để có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu tới.
             

Tại bảng C vòng loại Asian Cup 2019, lúc này ĐT Afghanistan đang đứng cuối bảng xếp hạng với 2 điểm sau 4 lượt trận. Nếu để thua ở trận đấu, đội bóng Tây Á sẽ chính thức bị loại. Do tính chất đặc biệt của cuộc đối đầu này nên Afghanistan đã lên kế hoạch sang Việt Nam từ rất sớm để chuẩn bị cho trận cầu sắp tới.

DT Afghanistan som co mat tai Ha Noi de nghenh chien DT Viet Nam hinh anh
ĐT Afghanistan sớm có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị đối đầu ĐT Việt Nam

Được biết, 6h30 sáng nay 7/11, nhóm cầu thủ đầu tiên của đội tuyển Afghanistan đã đặt chân đến Hà Nội. 5 nhóm còn lại sẽ tiếp tục hạ cánh xuống sân bay quốc tế Nội Bài - Hà Nội trong các ngày 8 và 9/11. Như vậy, cùng với chủ nhà Việt Nam, đội khách cũng đang tập trung tối đa cho trận đấu cực kỳ quan trọng vào lúc 19h00 ngày 14/11 tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình, bởi kết quả trận đấu sẽ quyết định chiếc vé đi tiếp tới vòng chung kết.

Ở trận lượt đi trên sân trung lập, hai đội đã cầm chân nhau với tỷ số 1-1. Văn Toàn là người mở tỷ số trận đấu, tuy nhiên những sai lầm trong khâu phòng ngự đã khiến ĐT Việt Nam phải trả giá ở những phút sau đó. Không chỉ cầm hòa Việt Nam, đội bóng Tây Á này cũng vừa cầm hòa Jordan hồi tháng 10 vừa qua. Vì vậy, đây rõ ràng là một đối thủ đáng gờm mà thầy trò Park Hang Seo không được phép coi thường.

Dự kiến trong ngày 9/11, đội tuyển Afghanistan sẽ có buổi tập đầu tiên. Một tin tức cũng liên quan tới trận cầu này là theo tin từ LĐBĐ châu Á AFC, tổ trọng tài người Bahrain đã được phân công điều khiển trận đấu ĐT Việt Nam – ĐT Afghanistan tới đây.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X