Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐSQ Việt Nam đề nghị Indonesia đảm bảo an toàn cho cầu thủ và CĐV Việt Nam

Thứ Năm 10/10/2019 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia mới đây đã gửi công hàm đề nghị nước chủ nhà triển khai các biện pháp nhằm đảm bảo an ninh, an toàn cho cầu thủ và CĐV Việt Nam trong cuộc đọ sức tối 15/10 tới.

Vào ngày 15/10 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ có chuyến làm khách tới Bali, Indonesia để chạm trán đội chủ nhà trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

xuan truong viet nam vs indonesia
ĐSQ Việt Nam đề nghị Indonesia đảm bảo an toàn cho cầu thủ và CĐV Việt Nam

Lo ngại tình hình an ninh có thể diễn biến phức tạp, mới đây ĐSQ Việt Nam tại Indonesia đã gửi công hàm đề nghị Bộ Thanh niên và Thể thao Indonesia lên kế hoạch triển khai các biện pháp phù hợp và toàn diện nhằm đảm bảo an ninh, an toàn cho cầu thủ và cổ động viên Việt Nam có mặt tại sân vận động Kapten I Wayan Dipta (KIWD) trên đảo Bali trong cuộc đọ sức diễn ra giữa hai đội tối 15/10 tới.

ĐSQ Việt Nam cũng cho rằng việc chuyển trận đấu vòng loại World Cup 2022 giữa Indonesia và Việt Nam từ sân vận động Gelora Bung Karno (GBK) ở Jakarta sang sân vận động KIWD là một quyết định “đúng đắn” trước các cuộc biểu tình của sinh viên tại khu vực thủ đô.

Trước đó cùng ngày, Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia cũng có buổi làm việc với LĐBĐ Indonesei (PSSI) và đề nghị cơ quan này tăng cường các biện pháp an ninh, chuẩn bị các kịch bản xử lý khi xảy ra đụng độ, phương án sơ cứu, di chuyển… một cách kỹ lưỡng nhằm đảm bảo an ninh, an toàn cho các cầu thủ và cổ động viên Việt Nam.

Sau khi nhận được yêu cầu từ phía Việt Nam, Tổng Thư ký PSSI, bà Ratu Tisha Destria cam kết sẽ nỗ lực tối đa để đảm bảo an ninh cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam, đồng thời cho biết cơ quan này đã có kế hoạch đảm bảo an ninh cho đội khách ở trận đấu sắp tới theo đúng tiêu chuẩn World Cup.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X