Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund lên kế hoạch sang Việt Nam du đấu

Thứ Bảy 17/07/2021 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, đại diện CLB Dortmund khẳng định đội bóng này đang nghĩ tới Việt Nam trong kế hoạch du đấu châu Á mùa hè năm sau.

 

Chia sẻ trong buổi lễ ký kết trực tuyến hợp tác giữa Next Media và Dortmund, Giám đốc Kinh doanh Quốc tế của Dortmund Benedikt Scholz cho biết đội bóng này đang nghĩ tới Việt Nam như là một điểm dừng chân lý tưởng trong chuyến du đấu châu Á vào mùa hè sang năm. 

Dortmund lên kế hoạch sang Việt Nam du đấu hình ảnh
Đại diện Dortmund khẳng định đã lên kế hoạch sang Việt Nam du đấu. Ảnh: Đức Mạnh

Vị này khẳng định: "Dortmund đã có kế hoạch đến châu Á trong mùa hè này. Nhưng do tình hình dịch Covid-19, chúng tôi buộc phải thay đổi sang thực hiện tour du đấu ảo. Việt Nam là một trong số đó. Và quả thực, chúng tôi mong tới châu Á, trong đó có Việt Nam, vào mùa hè tới. Chúng tôi sẽ tổ chức tour du đấu của CLB hoặc có các chương trình, trò chơi dành cho người hâm mộ Việt Nam.

Dortmund từng có dịp đến Việt Nam và làm việc với các bạn trẻ. Chúng tôi nhận thấy người Việt Nam rất thích bóng đá. Các bạn có tài năng và tình yêu. Người hâm mộ Dortmund tại Việt Nam cũng đang phát triển mạnh”.

Ngày 16/7, Công ty Next Media đã chính thức thông báo hợp tác với câu lạc bộ Borussia Dortmund (BVB) về việc độc quyền xây dựng và phát triển học viện đào tạo trẻ, chương trình học bóng đá tại các trường học khắp Việt Nam.

Hợp tác của BVB tại thị trường Việt Nam đánh dấu học viện thứ 2 của câu lạc bộ có mặt tại Châu Á, sau thành công vang dội của Học viện Bóng đá Nova Dortmund tại Nhật Bản năm 2018 đến nay. 

Hiện tại Next Media đang đầu tư và phát triển học viện cách Thủ đô Hà Nội 40km, dự kiến quý III năm 2022 sẽ chính thức khởi công xây dựng và quý IV năm 2023 học viện này sẽ chính thức đi vào hoạt động. Với diện tích 30ha, Next Media kỳ vọng đây sẽ là học viện có quy mô lớn nhất Châu Á và sớm đặt mục tiêu chuẩn 3 sao của AFC.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X