Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund gửi lời cảnh báo tới ĐT Việt Nam sau chiến thắng hủy diệt ở Singapore

Thứ Sáu 25/11/2022 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội bóng vùng Ruhr, Đức vừa giành chiến thắng đậm 7-2 trước đại diện của bóng đá Singapore, Lion City Sailors trong trận đấu đầu tiên ở chuyến du đấu Đông Nam Á của mình.

Nằm trong kế hoạch du đấu Đông Nam Á trong thời gian World Cup diễn ra, vào tối qua 24/11, Borussia Dortmund đã có thắng lợi đậm 7-2 trước đại diện của bóng đá Singapore Lion City Sailors. 

Với sự chênh lệch quá lớn về trình độ, không bất ngờ khi đội bóng của Đức dù không mang theo đội hình mạnh nhất vẫn dễ dàng giành được thắng lợi trước đội bóng chủ nhà Lion City Sailors.

Dortmund
CLB Dortmund thể hiện sức mạnh vượt trội trước chủ nhà Lion City Sailors

Những người ghi bàn cho CLB Borussia Dortmund ở trận đấu này gồm có Donyel Malen (34’, 45’), Samuel Bamba (66’, 73’), Julian Rijkkhoff (85’), Justin Njinnmah (87’). Trước đó, Amirul Adli bên phía Lion City Sailors là người có tình huống phản lưới giúp đội bóng đến từ nước Đức có bàn thắng mở tỷ số trận đấu.

Sau trận đấu này, Borussia Dormund còn có trận giao hữu với CLB Johor Darul Ta'zim (Malaysia) trên sân đối phương vào ngày 28/11, tức 2 ngày trước khi đội bóng này chạm trán đội tuyển Việt Nam.

Sau cuộc đọ sức này, Dormund sẽ bay sang Việt Nam ngay trong đêm. Dự kiến đoàn sẽ tới thủ đô Hà Nội lúc 01h15 phút sáng ngày 29/11. Toàn đội sau đó sẽ di chuyển về khách sạn và dành buổi sáng ngày 29/11 để nghỉ ngơi, trước khi bắt đầu các hoạt động trong chuyến du đấu tại Việt Nam. 

Borussia Dortmund mang tới Việt Nam những ngôi sao hàng đầu thế giới như Marco Reus, Mats Hummels… Trước khi đối đầu đội tuyển Việt Nam vào 19h00 ngày 30/11, thầy trò HLV Matthias Kleinsteiber tham dự nhiều hoạt động bên lề tại khu vực Hà Nội và có buổi tập chính thức vào 18h00 ngày 29/11.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X