Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund giao lưu với CĐV Việt Nam tại bờ hồ

Thứ Bảy 19/11/2022 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chuyến du đấu tới Việt Nam cuối tháng này, CLB Dortmund sẽ có những hoạt động truyền thông và giao lưu với người hâm mộ.

Danh sách 25 cầu thủ Dortmund tới Việt Nam

Mới đây, đội bóng Đức đã công bố danh sách 25 cầu thủ đi du đấu tour Đông Nam Á với 3 điểm đến Malaysia, Singapore và Việt Nam với thành phần bao gồm đội một, U23 và U19. Trong đó, trận giao hữu với ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 30/11.

Marco Reus là cái tên đáng chú ý nhất xuất hiện trong danh sách, bên cạnh đó còn những Mats Hummels, Emre Can hay Donyell Malen. Hiện tại, đội trưởng Dortmund vẫn đang trong quá trình bình phục chấn thương mắt cá, nhưng khả năng sẽ kịp trở lại để chạm trán với ĐT Việt Nam.

Dortmund giao lưu với CĐV Việt Nam tại bờ hồ 1
Danh sách 25 cầu thủ Dortmund tới Việt Nam

Trước khi trận đấu diễn ra, người hâm mộ có thể giao lưu, gặp gỡ các cầu thủ Dortmund vào 2h30 chiều ngày 29/11 trên khu vực bờ hồ, tượng đài Vua Lý Thái Tổ. 18h00 cùng ngày, đội bóng Đức sẽ có buổi tập trên SVĐ Mỹ Đình và các CĐV được tự do vào sân.

Trong ngày thi đấu, các hoạt động gặp gỡ huyền thoại sẽ diễn ra từ 16h30, trước khi trận đấu bắt đầu. Trận giao hữu giữa ĐTQG Việt Nam và CLB Borussia Dortmund được đồng tổ chức bởi Next Media, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Borussia Dortmund. Vé xem trận đấu đã chính thức được mở bán với 3 mệnh giá vé là 800 nghìn đồng, 1.200.000 và 1.600.000 đồng. Dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 23/11 và có 1 tuần chuẩn bị cho trận đấu.

Lich trinh Dortmund tai Viet Nam
Lịch trình Dortmund tại Việt Nam

 

NÓNG: Marco Reus tới Việt NamNÓNG: Marco Reus tới Việt Nam
Theo thông tin mới nhất từ Next Media, thành phần CLB Dortmund sang Việt Nam đá giao hữu sẽ có cái tên hot Marco Reus.
Sao Dortmund khẳng định sẽ nghiên cứu ĐT Việt NamSao Dortmund khẳng định sẽ nghiên cứu ĐT Việt Nam
Trong cuộc họp báo trực tuyến với truyền thông Malaysia, Singapore và Việt Nam diễn ra vào chiều nay, tiền đạo Donyell Malen đã có những chia sẻ về quá trình chuẩn bị trước trận giao hữu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X