Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Dortmund tới Việt Nam đá giao hữu vào giữa World Cup 2022

Thứ Hai 12/09/2022 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hâm mộ Việt Nam sắp có cơ hội gặp các ngôi sao của Borussia Dortmund khi những cầu thủ này sẽ đến có màn du đấu diễn ra vào tháng 11 tới.

Dortmund tới Việt Nam đá giao hữu vào giữa World Cup 2022

Với việc các giải đấu châu Âu sẽ tạm nghỉ từ giữa tháng 11 để nhường chỗ cho VCK World Cup 2022, CLB Dortmund (Đức) sẽ đưa đội hình chính gồm các cầu thủ không dự World Cup đến Việt Nam để đá giao hữu.

Đội bóng nước Đức này mới đây đã công bố tour du đấu Đông Nam Á diễn ra từ ngày 21/11-1/12, đi qua 3 nước Việt Nam, Singapore và Indonesia. Dortmund sẽ thi đấu 1 trận giao hữu ở mỗi quốc gia.

Được biết, đội chủ sân Signal Iduna Park sẽ mang đội hình mạnh nhất có thể trong tour du đấu này với các cầu thủ đội một không dự World Cup.Ngoài ra, một số cầu thủ trẻ cũng được tạo điều kiện thi đấu.

Giám đốc điều hành của Dortmund, Carsten Cramer chia sẻ: "Sau một thời gian dài bị hạn chế vì đại dịch, chúng tôi rất vui khi cuối cùng lại có thể trở thành khách mời của những NHM và các đối tác tại Đông Nam Á.

Dortmund đã được chào đón tại đây trong nhiều năm qua và chúng tôi rất nóng lòng để trực tiếp cảm ơn NHM vì niềm đam mê, cũng như sự kiên nhẫn của họ".

NÓNG Dortmund tới Việt Nam đá giao hữu vào giữa World Cup 2022 1

Dortmund chuẩn bị có trận đấu giao hữu tại Việt Nam

Giám đốc thể thao Sebastian Kehl cho biết thêm: "Quãng nghỉ đặc biệt vào tháng 11 và 12 là một thách thức hiếm có cho tất cả các CLB. Điều quan trọng là chúng tôi phải tận dụng tốt nhất có thể khoảng thời gian 3 tuần sắp tới với các cầu thủ không tham dự World Cup. Điều này cũng áp dụng cho cầu thủ U23 và U19, những người mà chúng tôi muốn đưa vào đội hình chính để thi đấu ở cấp độ cao nhất".

Trong khi đó, HLV Edin Terzic hào hứng với cơ hội tìm hiểu văn hóa Việt Nam và các nước Đông Nam Á. "Thường thì các trận đấu giao hữu diễn ra gấp gáp và chúng tôi không có thời gian tiếp xúc với đất nước và con người bản địa khi đi du đấu.

Nhưng lần này thì khác. Tôi và các cầu thủ mong muốn được gặp càng nhiều người hâm mộ càng tốt và cùng họ chia sẻ niềm đam mê với bóng đá nói chung, tình yêu dành cho Borussia Dortmund nói riêng", 

vị này chia sẻ.

Vào cuối tháng 9 này, huyền thoại Borussia Dortmund sẽ có trận đấu giao hữu với các ngôi sao bóng đá Việt Nam nhằm gây quỹ từ thiện ủng hộ cho các nạn nhân đại dịch Covid-19 ở Việt Nam. Như vậy, đội bóng hàng đầu nước Đức sẽ có 2 lần sang Việt Nam thi đấu trong vòng 2 tháng.

Ca sĩ Hoàng Bách “khiêu chiến” huyền thoại Borussia DortmundCa sĩ Hoàng Bách “khiêu chiến” huyền thoại Borussia Dortmund
Đại sứ của chiến dịch True Love, ca sỹ Hoàng Bách đã lên dây cót tinh thần cho trận giao hữu giữa Vietnam All Star và Huyền thoại Borussia Dortmund, khi tỏ ra không ngại ngần dù đối thủ có là Jan Koller.
Bán vé xem Công Vinh, Văn Quyến chạm trán Huyền thoại DortmundBán vé xem Công Vinh, Văn Quyến chạm trán Huyền thoại Dortmund
Tâm điểm của chiến dịch True Love sẽ là trận giao hữu giữa ĐT Vietnam All Stars với đội hình huyền thoại Dortmund, sẽ diễn ra vào ngày 28/9 tới trên SVĐ Thống Nhất.
Leipzig đại thắng Dortmund trong ngày ra mắt tướng mớiLeipzig đại thắng Dortmund trong ngày ra mắt tướng mới
Với tinh thần hưng phấn ở trận ra mắt HLV Marco Rose, RB Leipzig đã dễ dàng đè bẹp Dortmund với tỉ số 3-0.
VIDEO: Sống lại ký ức cặp song sát Văn Quyến, Công VinhVIDEO: Sống lại ký ức cặp song sát Văn Quyến, Công Vinh
Đội các ngôi sao Việt Nam (Vietnam All Stars) sẽ đấu đội các huyền thoại của Borussia Dortmund trong trận cầu từ thiện cho chiến dịch từ thiện True Love, diễn ra vào ngày 28/9 trên sân Thống Nhất

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X