Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đông Triều sẽ được triệu tập vào U23 Việt Nam

Thứ Tư 28/10/2015 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi kết thúc vòng bảng U21 Quốc gia 2015, HLV Mai Đức Chung và Trần Công Minh đã chọn được những gương mặt sáng giá để tham mưu cho HLV Miura.

Dong Trieu nhieu kha nang se duoc goi vao U23 Viet Nam
Đông Triều nhiều khả năng sẽ được gọi vào U23 Việt Nam

Giải U21 Quốc gia hàng năm được coi là đợt tuyển quân cho U23 Việt Nam tại Seagame. Nhưng năm nay do Seagame đã được tổ chức và tháng 6 nên bộ khung của U23 Việt Nam đã được định hình. Vì thế VCK U21 Quốc gia 2015 là cơ hội hiếm hoi để các cầu thủ trẻ còn lại chen chân vào đội hình của ông Miura. Tại giải đấu ở Thành phố Hồ Chí Minh, HLV người Nhật không góp mặt mà thay vào đó chỉ có những HLV nội như Mai Đức Chung, Trần Công Minh đi xem giò các cầu thủ.

Sau vòng bảng những cái tên xuất sắc nhất VCK U21 Quốc gia 2015 đã được HLV Mai Đức Chung tiết lộ. Đây là những cầu thủ sẽ là nòng cốt đội U21 Việt Nam tham dự giải U21 Quốc tế vào tháng 11 tới. Ngoài ra những cầu thủ chơi tốt sẽ được tư vấn cho HLV Miura triệu tập vào U23 Việt Nam để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016.

U21 Gia Lai ngậm ngùi chia tay VCK U21 quốc gia 2015
Pha ghi bàn kỹ của Đông Triều ở những phút bù giờ đã giúp U.21 Gia Lai khép lại vòng bảng giải U.21 Báo Thanh Niên bằng trận hòa 1-1, trong ngày các chân sút...

Theo đó qua các trận vòng bảng, HLV Mai Đức Chung và Trần Công Minh đã chấm được những cái tên sáng giá như Trần Đình Minh Hoàng (Bình Định), Trần Trọng Hiếu (An Giang), Hồ Tấn Tài (Bình Định), Đào Duy Khánh (Hà Nội T&T), Võ Lý (Huế), Trần Hoàng Phương (TP.HCM). Đặc biệt là trung vệ Trần Hữu Đông Triều đã được lọt vào danh sách “vàng” của ông Chung “xe ca”. Đây có thể coi là sự trở lại của một trong những học viên xuất sắc nhất HAGL JMG sau thời gian dài chấn thương.

Ngoài những cái tên kể trên thì Hội đồng HLV Quốc gia cũng đã chấm vài cái tên như: Nguyễn Thành Chung (Hà Nội T&T), Ma Văn Tuấn (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Anh Phương (TP.HCM), Nguyễn Văn Dũng (Hà Nội T&T), Lại Bảo Hữu (An Giang), Trần Đình Kha (Khánh Hòa). Đây là những cầu thủ sẽ có nhiều cơ hội được HLV Miura triệu tập vào đội U23 vào tháng 12 tới.

Trong các trận bán kết và chung kết giải U21 Quốc gia 2015, Hội đồng HLV Quốc gia sẽ tiếp tục xem giò các cầu thủ để hoàn thiện đội hình U21 Việt Nam. Ở giải U21 Quốc tế sắp tới thì HLV Miura sẽ trở lại và trực tiếp đến sân tuyển nhân sự cho U23 Việt Nam.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X