Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu thần đồng cùng lứa với Công Phượng gia nhập CLB Quảng Nam

Thứ Tư 11/01/2023 22:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Trần Hữu Đông Triều sẽ khoác áo đội bóng quê hương Quảng Nam ở mùa giải 2023.

Cựu thần đồng cùng lứa với Công Phượng gia nhập CLB Quảng Nam

Chiều 11/1, trung vệ Trần Hữu Đông Triều xác nhận nhận lời về chơi ở giải hạng Nhất cho CLB Quảng Nam. Hợp đồng hai bên được ký theo từng năm tùy vào phong độ và khả năng cống hiến của cầu thủ sinh năm 1995.

Sau khi mùa giải 2022 khép lại, nhiều cầu thủ cùng lứa 1995 như Đông Triều đã nói lời chia tay với đội bóng phố Núi để gia nhập bến đỗ mới. Công Phượng gia nhập Yokohama FC (J1-League), Xuân Trường đến Hải Phòng trong khi Văn Toàn sẽ cập bến Seoul E-Land (K-League 2).

Kể từ sau những thành công cùng U17 HAGL và U19 Việt Nam, Đông Triều đã không phát triển như kỳ vọng. Có nhiều nguyên nhân dẫn tới sự đi xuống của Đông Triều như chấn thương, bị đẩy xuống chơi trung vệ - vị trí không phù hợp với một cầu thủ chỉ cao 1m70 hay không phù hợp với cách dùng người của các HLV…

dong Trieu gia nhap CLB Quang Nam

Đông Triều gia nhập CLB Quảng Nam

Suốt từ 2015, tức thời điểm được bầu Đức đôn lên đội 1 HAGL cũng như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… số lần ra sân tại V.League của Đông Triều không quá nhiều.

Trong 15 năm thi đấu trong màu áo HAGL, anh có tổng cộng 65 trận ra sân và có 3 bàn thắng ở V.League. Trước đó, trung vệ gốc Quảng Nam có 2 mùa 2019 và 2020 khoác áo đội Bình Dương theo dạng cho mượn.

Mùa giải 2022 anh cùng Châu Ngọc Quang, Triệu Việt Hưng và Dụng Quang Nho cập bến Hải Phòng theo bản hợp đồng cho mượn.

Việc không thể cạnh tranh suất đá chính trong đội hình của HAGL đã khiến Đông Triều đưa ra quyết định trở về quê hương thi đấu cho đội nhà.

Hy vọng với môi trường không quá khắc nghiệt như V.League, cựu thần đồng cùng lứa với Công Phương - Trần Hữu Đông Triều có thể tìm lại được sự tự tin và nguồn cảm hứng chơi bóng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X