Thứ Tư, 25/09/2024Mới nhất
Zalo

Đông Triều chấn thương, thêm một tuyển thủ chia tay U23 Việt Nam

Thứ Ba 22/12/2015 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau những cái tên như Huy Toàn, Ngọc Thắng, Trọng Đại, Văn Khoa thì thủ môn Thanh Tuấn là người mới nhất chia tay U23 Việt Nam trước thềm VCK U23 châu Á 2016.

Thanh Tuan chia tay U23 Viet Nam
Thanh Tuấn chia tay U23 Việt Nam

Tình hình nhân sự của U23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016 liên tục bị xáo trộn vì bão chấn thương càn quét. Chỉ sau 20 ngày tập trung đã có 4 tuyển thủ phải chia tay đội tuyển. Đến hôm qua, HLV Miura tiếp tục phải ngậm ngùi chia tay thủ môn Thanh Tuấn vì chấn thương. Người gác đền thuộc biên chế PVF bị mẻ xương ngón tay trong một buổi tập và cần ít nhất 1 tháng để bình phục. Vì thế thủ môn bóng đá sinh năm 1998 đã phải chia tay U23 Việt Nam.

Được biết HLV Miura không có ý định triệu tập ai thay thế Thanh Tuấn vì U23 Việt Nam đang có tới 4 thủ môn là Văn Tiến, Minh Long, Hoài Anh và Minh Hoàng. Thậm chí sẽ có ít nhất một người bị loại trước thềm VCK U23 châu Á 2016. Trong số này, Minh Long là sự lựa chọn số 1 nhưng anh vừa trải qua ca mổ vai nên chưa chắc kịp bình phục cho giải đấu tại Qatar.

Xuân Trường: Regista đích thực của U23 Việt Nam
Trong bối cảnh U23 Việt Nam đang vô cùng đau đầu vì chấn thương của Tuấn Anh và Duy Mạnh thì Xuân Trường đang nổi lên là ông chủ tuyến giữa của đội bóng áo đỏ.

Trong chiều qua, U23 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên ở Bình Dương. Trong buổi đá tập đối kháng, tiếp tục xuất hiện thêm chấn thương của Đông Triều. Sau pha va chạm với tiền vệ Duy Khánh, cầu thủ HAGL đã bị giãn dây chằng chân trái. Tuy nhiên chấn thương này không nặng, Đông Triều sẽ trở lại sau vài ngày nữa.

Trong khi đó tin vui cho U23 Việt Nam là những ca chấn thương của Duy Mạnh và Hồng Duy đã hồi phục trở lại. Những cầu thủ này đã hoàn thành trọn vẹn buổi tập vào chiều qua. Chỉ có trường hợp của Tuấn Anh đang là đáng lo nhất. Tiền vệ của HAGL bị chấn thương dây chằng dai dẳng suốt trong năm 2015 nhưng không được chữa dứt điểm.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X