Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng Nai trả nợ cầu thủ, siết chặt kỷ luật trước trận HAGL

Thứ Tư 26/08/2015 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bắt đầu từ ngày 26/8, CLB Đồng Nai sẽ trả khoản tiền nợ chuyển nhượng 7 tỷ đồng đến các cầu thủ để họ an tâm thi đấu.

Trước thềm trận đấu sinh tử với HAGL ngày 28/8, lãnh đạo Đồng Nai đang làm mọi cách để đả thông tư tưởng, kích thích tinh thần của các cầu thủ. Sau một thời gian chậm trễ, lãnh đạo đội bóng đã trả khoản tiền lót tay còn nợ đến các cầu thủ, đặc biệt là ngoại binh để họ thoải mái thi đấu với HAGL.

Dong Nai tra no cau thu, siet chat ky luat truoc tran HAGL  hinh anh
Cầu thủ Đồng Nai (áo xanh) đã sẵn sàng để chuẩn bị thi đấu với HAGL chiều 28/8. Ảnh: Zing

Đây là việc làm cần thiết ở thời điểm Đồng Nai cần sự tập trung cao nhất cho mục tiêu giành vé trụ hạng. HAGL – đối thủ chính của Đồng Nai đang lên tinh thần rất cao sau chiến thắng 3-1 trước SLNA vòng trước. Chiến thắng này giúp các cầu thủ đội bóng phố Núi nhận 515 triệu đồng tiền thưởng từ bầu Đức và Chủ tịch Hội CĐV đội bóng.

Bên cạnh đó, HLV Trần Bình Sự cũng siết chặt giờ giấc sinh hoạt của cầu thủ. Họ phải có mặt điểm danh ở đại bản doanh CLB lúc 22h, những cầu thủ có gia đình tại địa phương cũng phải tập trung ở đội bóng. Một hậu vệ của Đồng Nai cho biết: “Bình thường chúng tôi cũng sinh hoạt theo quy củ của CLB nhưng thời điểm này anh em nhắc nhau tập trung hơn, phấn đấu giành 3 điểm trước HAGL”.

Nếu thắng trận sinh tử với HAGL, các cầu thủ Đồng Nai sẽ nhận ít nhất 500 triệu đồng tiền thưởng. Hiện tại, họ có cùng 17 điểm như HAGL nhưng xếp trên nhờ nhỉnh hơn về chỉ số phụ. Ông Trần Bình Sự đã chủ động cất cũng như dưỡng sức cho một số cầu thủ như Dương Văn Pho, Techeuko Minh, Jose Nsri, Thế Hưng, Trường Xuyên… ở trận gặp B.Bình Dương để tập trung đối đầu với đội bóng của HLV Nguyễn Quốc Tuấn.

Trận Đồng Nai vs HAGL, ban tổ chức dự kiến bán 25.000 vé với mức giá khá mềm. Cụ thể, khán đài A mức 50.000 đồng/vé, khán đài B là 40.000 đồng/vé và C, D là 30.000 đồng/vé. Vé được bán từ đầu tuần, trong giờ hành chính ngay tại cổng sân vận động Đồng Nai.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X