Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng Nai nợ cầu thủ 7 tỷ đồng trước trận gặp HAGL

Thứ Hai 24/08/2015 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

3 ngoại binh và một số cầu thủ nội của CLB Đồng Nai vẫn chưa nhận được số tiền chuyển nhượng lên đến gần 7 tỷ đồng dù mùa giải đang bước vào giai đoạn cuối.

Đây là vấn đề nhức nhối của Đồng Nai khi V.League đang bước vào giai đoạn nước sôi lửa bỏng, khiến các cầu thủ khó lòng toàn tâm toàn ý tập trung vào chuyên môn. Một cầu thủ nội cho biết: “CLB vẫn đang nợ của tôi 50% số tiền lót tay, chừng 200 triệu đồng, còn lương và thưởng vẫn trả đầy đủ. Anh em ai cũng mong mọi chuyện được giải quyết sớm”.

Dong Nai no cau thu 7 ty dong truoc tran gap HAGL  hinh anh
Cầu thủ Đồng Nai (áo xanh) vẫn chưa biết khi nào mình được thanh toán số tiền chuyển nhượng còn lại. Ảnh: Zing

Hôm 7/8, Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Nguyễn Thành Trí đã gửi công văn yêu cầu Công ty cổ phần Bóng đá Đồng Nai và Sở VH-TT&DL – đơn vị quản lý về mặt Nhà nước của CLB “tập trung giải quyết lương, thưởng để đảm bảo đời sống vật chất, tinh thần giúp cầu thủ có đủ sức khỏe và an tâm thi đấu trong các trận tiếp theo”, nhưng tiền vẫn chưa giải ngân đến tay cầu thủ.

Một cán bộ trong Công ty cổ phần Bóng đá Đồng Nai cho biết 70% kinh phí hoạt động của đội bóng nhận từ ngân sách Nhà nước, số còn lại là tiền tài trợ, bán vé… Đến nay, mọi việc vẫn đang ở chế độ chờ, lãnh đạo CLB chưa thể ấn định thời gian cụ thể giải quyết vấn đề tài chính nhằm làm an lòng cầu thủ.

Chậm tiền chuyển nhượng nhưng Đồng Nai trả lương và giải ngân tiền thưởng rất nhanh. Đến nay các cầu thủ đều đã chia nhau số tiền thưởng 500 triệu đồng sau trận thắng Thanh Hóa 5-2 hôm 16/8. Đây cũng là mức thưởng tối thiểu nếu Đồng Nai đánh bại HAGL trong trận đấu có tính chất quyết định đến cơ hội trụ hạng ngày 28/8.

Liên quan đến trận đấu Đồng Nai vs HAGL, HLV Trần Bình Sự đã chủ động dưỡng sức cho một số trụ cột ở trận thua B.Bình Dương 1-2 như Dương Văn Pho, Tacheuko Minh, Jose Nsi… với quyết tâm đánh bại HAGL. Họ có mọi lợi thế để thắng đội bóng của bầu Đức, đặc biệt khi được thi đấu trên sân nhà. Còn HAGL sẽ không có Công Phượng do nhận 3 thẻ vàng. Bên cạnh đó, phong độ trên sân khách của họ cũng rất tệ khi thua cả 11 trận khi thi đấu xa nhà.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X