Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng Nai chơi như thế nào trong trận bị nghi bán độ?

Thứ Hai 21/07/2014 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu tưởng như “vô thưởng, vô phạt” của Than Quảng Ninh và Đồng Nai bất ngờ lại bị nghi vấn có dàn xếp tỷ số. Những người xem trận đấu này, đều nhận định các cầu thủ đội khách đã có một trận thi đấu dưới sức khó hiểu.

Trên BXH V-League 2014 sau 20 vòng đấu, Than Quảng Ninh với 20 điểm đang tạm thời đứng thứ 7, ít hơn chính đối thủ Đồng Nai 2 điểm. Một chiến thắng sẽ giúp Than Quảng Ninh vượt qua chính đối thủ trên BXH. Trong khi đó, Đồng Nai dường như đã an bài tại V-League năm nay, khi có chuỗi những trận đấu không ổn định trong thời gian qua.

Tưởng như sẽ có một trận đấu dễ dàng với Đồng Nai, khi ngay ở phút 13, tiền đạo Hải Anh mở tỷ số trên chấm đá phạt đền. Tuy nhiên, những phút sau đó, Đồng Nai thi đấu như thể buôn xuôi, dù thời gian còn rất nhiều.

Cầu thủ Đồng Nai (áo đỏ) bất ngờ chơi dưới sức trong trận đấu với Than Quảng Ninh
Cầu thủ Đồng Nai (áo đỏ) bất ngờ chơi dưới sức trong trận đấu với Than Quảng Ninh

Phút 18, Minh Tuấn thoát nhanh xuống bên cánh trái, trước khi dứt điểm lạnh lùng hạ gục thủ môn Đồng Nai, gỡ hoà 1-1 cho Than Quảng Ninh. Đây là tình huống Minh Tuấn đã không bị hậu vệ nào của Đồng Nai theo sát và trong tư thế trống trải, bàn thắng đến với đội chủ nhà là tất yếu.

Phút 34 tỷ số được đội chủ nhà nâng lên 2-1. Uche đi bóng như chỗ không người, trước khi bóng được chuyền cho Sunday trong tư thế không bị ai kèm. Đúng phút cuối của hiêp 1, Uche có pha đánh đầu cận thành sau đường chuyền của Văn Việt, nâng tỷ số lên 3-1 cho Than Quảng Ninh. Một lần nữa, tiền đạo của Than Quảng Ninh hoàn toàn không bị ai kèm, dù có tới 2 hậu vệ đứng trước anh.

Hiệp 2 diễn ra được ít phút, Uche tiếp tục có bàn thắng nâng tỷ số lên 4-1 cho Than Quảng Ninh một cách dễ dàng. Anh nhận bóng từ đường chuyền của đồng đội bên cánh phải. Ở tình huống này, các hậu vệ Đồng Nai tiếp tục “bỏ quên” Uche. Chỉ ít phút sau, Sunday nâng tỷ số lên 5-1 cho Than Quảng Ninh. Như vậy, Uche và Sunday đã có cú đúp cho riêng mình. Phút 87 và 90+1, Gomez ghi liền 2 bàn rút ngắn tỷ số còn 3-5 cho Đồng Nai và đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Việc các cầu thủ Đồng Nai bất ngờ chơi dưới sức, khiến họ bị đặt vào tầm ngắm của cơ quan công an. Tuy nhiên, dường như trận đấu đã sớm được dự đoán sẽ có dàn xếp tỷ số, nên chỉ ngay sau khi trận đấu kết thúc, 6 cầu thủ đã được mời làm việc. Toàn bộ điên thoại của những cầu thủ này, đã được yêu cầu nộp cho cơ quan công an để phục vụ công tác điều tra.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X