Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội của Xuân Trường hết cơ hội tham dự Kings Cup 2019 vì chấn thương

Thứ Ba 04/06/2019 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trường hợp của tiền vệ Chanathip, HLV Sirisak Yodyardthai (Thái Lan) lại phải đau đầu khi mà hậu vệ phải Narubadin Weerawatnodom cũng phải chia tay Kings Cup vì chấn thương.

Thêm một tuyển thủ Thái Lan bị loại vì chấn thương

Narubadin Weerawatnodom là một trong số 4 cầu thủ của câu lạc bộ Buriram United được triệu tập lên ĐT Thái Lan tham dự giải đấu King’s Cup 2019. Người đồng đội hiện tại của tiền vệ Lương Xuân Trường đủ sức cạnh tranh vị trí hậu vệ phải, nhờ có phong độ rất cao trong màu áo đội bóng chủ quản tại Thai Leage 2019.

Thế nhưng điều không may lại xảy ra với Narubadin khi mới đây, hậu vệ này đã chính thức chia tay với King’s Cup 2019 do bị dính chấn thương ở đầu gối tại trận hoà của đội nhà 1-1 với Sukhothai mới đây.

Đồng đội Xuân Trường chấn thương, Thái Lan khủng hoảng nhân sự  hình ảnh
Narubadin Weerawatnodom đã phải chia tay King's Cup 2019 vì dính chấn thương

Đây là thông tin mà HLV Sirisak Yodyardthai không hề muốn đón nhận trong lúc “nước sôi lửa bỏng” như thế này, khi mà trước đó một hậu vệ khác là Tristan Do cũng gặp vấn đề về sức khỏe,

Trong tình thế nguy cấp đó, HLV Sirisak Yodkhumthai buộc phải triệu tập bổ sung Picha Autra, tiền vệ sinh năm 1996 từng bị loại cách đây ít ngày khi nhà cầm quân 50 tuổi chốt danh sách các cầu thủ tham dự King’s Cup.

Nói về tiền vệ 23 tuổi này, HLV trưởng ĐT Thái Lan chia sẻ: “Dù ở vị trí nào thì cậu ấy cũng thể hiện tốt khả năng của mình và phù hợp với chiến thuật mà tôi sẽ sử dụng ở ĐT Thái Lan. Quan trọng hơn, Picha Autra đã tập luyện ở đây và quen thuộc với lối chơi của chúng tôi”.

Được biết, Picha Utara hiện đang có phong độ cao trong màu áo của CLB Samut Prakan khi mà anh đã có 3 bàn thắng và 3 pha kiến ​​tạo cho đội bóng này tại Thai League năm nay. Anh cũng từng khoác áo tuyển Thái Lan dự giải đấu giao hữu tại Trung Quốc cách đây không lâu.

Ngoài Narubadin Weerawatnodom phải chia tay với ĐTQG thì ngôi sao số 1 Thái Lan là Chanathip Songkrasin cũng phải từ bỏ giải đấu một cách đáng tiếc cũng vì lý do chấn thương. Bên cạnh đó, do chưa hồi phục hoàn toàn chấn thương thế nên chân sút chủ lực của “Voi chiến” Teerasil Dangda cũng nhiều khả năng không thể ra sân trong trận đối đầu với ĐT Việt Nam tại trận mở màn giải đấu.

Vào lúc 19h45, ĐT Thái Lan sẽ có trận đại chiến với ĐT Việt Nam trên sân Chang Arena trong khuôn khổ giải đấu King’s Cup 2019.

Báo Thái: “Việt Nam chỉ là ứng cử viên số 2 cho chức vô địch King’s Cup 2019”
Trước thềm King’s Cup 2019 sắp sửa khởi tranh, hãng thông tấn Bangkok Post của Thái Lan đã có bài viết đánh giá cao ĐT Việt Nam tại giải đấu này nhưng lại...
HLV Thái Lan hé lộ vũ khí bí mật khi đối đầu Việt Nam
Trước thềm Kings Cup 2019, HLV ĐT Thái Lan Sirisak Yodyathai cho biết thần đồng Suphanat Mueanta sẽ là quân bài chiến lược của ĐT Thái Lan khi đối đầu với Việt...
Thái Lan triệu tập gấp nhân tố mới cho trận gặp Việt Nam tại King’s Cup 2019
Hướng đến trận mở màn King’s Cup 2019 gặp Việt Nam, Thái Lan đã bổ sung gấp một nhân tố mới phòng trường hợp tiền đạo số 1 Thái Lan Dangda không thể tham dự vì...

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X