Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội "troll" Văn Toàn sau pha ghi bàn cho tuyển Việt Nam

Thứ Ba 27/09/2022 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến chân sút HALG nâng tỷ số lên 2-0 cho ĐT Việt Nam trong trận gặp Ấn Độ, các đồng đội đã chạy tới chia vui và đồng thời không quên 'troll' Văn Toàn.

Văn Toàn ghi bàn thắng vào lưới ĐT Ấn Độ không lâu sau khi được HLV Park Hang Seo tung vào sân ở đầu hiệp 2. Xuất phát từ một đường phất bóng dài bên phần sân nhà ở phút 49, Văn Toàn đã có màn đua tốc với hậu vệ Anwar Ali của đối phương, trước khi đoạt được bóng để băng xuống đối mặt với thủ môn Sandhu.

Van Toan ghi ban cho tuyen Viet Nam
Văn Toàn lần đầu ghi bàn cho tuyển Việt Nam sau hơn 5 năm

Và lần này, chân sút HAGL đã không mắc bất cứ sai sót nào trong pha ra chân của mình để buộc khung thành đội khách phải rung lên lần thứ 2.

Ngay sau bàn thắng này, tiền đạo của HAGL đã có màn ăn mừng phấn khích. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi chân sút sinh năm 1996 đã phải mòn mỏi chờ bàn thắng này từ rất lâu.

Trong suốt 5 năm qua, tiền đạo của HAGL đã “tịt ngòi” trên tuyển Việt Nam. Lần gần nhất Văn Toàn ghi bàn cho ĐT Việt Nam là trước Afghanistan, trong trận hòa 1-1 tại vòng loại Asian Cup 2019 diễn ra vào ngày 28/3/2017.

Đồng đội troll Văn Toàn sau pha ghi bàn cho tuyển Việt Nam 1
Các cầu thủ đã đồng loạt giơ 5 ngón tay để chọc cười Văn Toàn.

Và sau pha lập công vừa rồi, Văn Toàn đã bị các đồng đội 'troll' khi tất cả đều đồng loạt giơ 5 ngón tay ám chỉ việc phải sau hơn 5 năm ngôi sao HAGL mới có bàn thắng ở cấp độ ĐTQG. 

Hy vọng sau bàn thắng vừa rồi, Văn Toàn sẽ có thêm sự tự tin và quyết tâm để tiếp tục tỏa sáng trong màu áo tuyển ở các trận đấu trong tương lai.

Văn Toàn nói gì sau khi ghi bàn cho ĐT Việt Nam?Văn Toàn nói gì sau khi ghi bàn cho ĐT Việt Nam?
Chia sẻ với giới truyền thông sau trận gặp Ấn Độ, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã tỏ ra khá vui mừng sau bàn thắng ghi được cho tuyển Việt Nam tối ngày 27/9.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X