Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội thân thiết tại Incheon bày tỏ nỗi nhớ Công Phượng

Thứ Ba 04/06/2019 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai người đồng đội thân thiết với Công Phượng tại Incheon đã thể hiện tình cảm với tiền đạo người Việt Nam trên mạng xã hội sau khi Phượng chia tay đội bóng Hàn Quốc.

Vào ngày 2/6, CLB Incheon United bất ngờ thông báo việc chấm dứt sớm hợp đồng với Công Phượng trước 8 tháng. Lý do dẫn đến việc chia tay này đó là tiền đạo người Việt Nam muốn tìm kiếm cho mình những thử thách mới tại môi trường bóng đá châu Âu.

Cùng ngày đó, Công Phượng đã chia tay với CLB Incheon để bay sang Thái Lan hội quân với ĐT Việt Nam tham dự giải giao hữu King’s Cup 2019. Sau giải đấu này, anh sẽ có thời gian nghỉ ngơi để hoàn thiện hồ sơ trước khi chính thức sang Pháp thử việc cho một đội bóng hạng Hai của nước này vòng một tháng từ 15/6 đến 15/7.

Trước sự ra đi của tiền đạo xứ Nghệ, hai người đồng đội thân thiết nhất của anh tại Incheon đã bày tỏ nỗi nhớ cùng với lời chúc dành cho Công Phượng trên mạng xã hội.

Đồng đội thân thiết tại Incheon bày tỏ nỗi nhớ tới Công Phượng hình ảnh
Hai người đồng đội thân thiết tại Incheon bày tỏ nỗi nhớ tới Công Phượng

Kim Jeong-ho, người bạn thân luôn giúp đỡ Công Phượng hòa nhập với cuộc sống tại xứ sở Kim Chi, anh chia sẻ: “Tôi sẽ nhớ cậu lắm. Rồi cậu sẽ trở thành cầu thủ giỏi nhất ở bất cứ nơi đâu. Tôi luôn ủng hộ cậu mọi lúc mọi nơi".

Sau đó, trung vệ Kim Jeong-ho còn đăng tải những hình ảnh đầy kỷ niệm của cả hai khi Công Phượng sinh sống tại đất nước Hàn Quốc.

Đồng đội thân thiết tại Incheon bày tỏ nỗi nhớ tới Công Phượng hình ảnh
Hình ảnh thân thiết của cả hai được trung vệ Kim Jeong-ho đăng lên

Còn người đồng đội khác là  Lee Jeong-bin cũng đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình: “Chỉ là quãng thời gian ngắn, nhưng cậu là người bạn tốt. Tôi hy vọng cậu sẽ gặp nhiều may mắn dù ở bất nơi đâu. Cảm ơn bạn của tôi”.

Riêng đối với tiền đạo xứ Nghệ, anh cũng tỏ ra tiếc nuối khi phải rời xa đội bóng Hàn Quốc: “Tôi đã hy vọng mình có thể làm được tốt hơn cho Incheon nhưng không thể. Điều đó khiến tôi cảm thấy vô cùng hối tiếc. Tôi sẽ không bao giờ quên những kỷ niệm quý giá ở Incheon”.

Công Phượng và hành trình đáng quên ở Incheon
Công Phượng cuối cùng cũng chia tay Incheon. Đáng tiếc là anh không có đóng góp gì nổi bật ở đội bóng Hàn Quốc.
Bầu Đức bật mí chuyện Công Phượng chia tay Incheon United
Trả lời câu hỏi của giới truyền thông, vị chủ tịch HAGL khẳng định chuyện Công Phượng rời Incheon là chuyện tốt cho tiền đạo này.
HLV Incheon chỉ ra lý do khiến tiền đạo Công Phượng thất bại ở Hàn Quốc
Trả lời về việc không sử dụng tiền đạo Công Phượng kể từ khi lên nắm quyền, tân HLV Incheon Yoo Sang-chul khẳng định chân sút HAGL còn nhiều điểm yếu.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X