Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột của Pau FC chỉ ra thách thức lớn với Quang Hải tại Pháp

Thứ Bảy 05/11/2022 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đồng đội tại Pau FC, Henri Saivet đã có những chia sẻ thật lòng về tiền vệ Nguyễn Quang Hải sau quãng thời gian 4 tháng thi đấu Pháp.

Đồng đội tại Pau FC tiết lộ điều đặc biệt về Quang Hải

Tiền vệ Henri Saivet cho biết Quang Hải đang thích nghi rất nhanh với Pau FC và chắc chắn sẽ chơi tốt hơn trong phần sau của mùa giải

Trụ cột quan trọng của Pau FC cho hay: "Tôi không dám nói là Quang Hải đã trở nên tốt hơn, bởi thật ra cậu ấy vốn vẫn luôn là một cầu thủ giỏi. Điều quan trọng là bây giờ cậu ấy đã tự tin hơn trước rất nhiều".

Chân sút người Pháp nói thêm: "Thật không dễ dàng gì khi bạn phải đến một đất nước xa lạ, không cùng ngôn ngữ để thi đấu. Tuy nhiên, Quang Hải đang hòa nhập tốt hơn. Cậu ấy nói được chút tiếng Pháp, trêu đùa cùng chúng tôi nhiều hơn hồi mới đến. Tiếng Anh của Hải cũng tốt hơn rồi. Cậu ấy tự tin hơn và tôi tin là nửa sau của mùa giải, Hải sẽ thì đấu tốt hơn nữa".

Thời gian qua, Quang Hải tự tin giao tiếp và sinh hoạt cùng các đồng đội. Henri Saivet chính là một trong những cầu thủ Pau có sự giúp đỡ ngôi sao đến từ Việt Nam nhiều nhất.

Quang Hai

Quang Hải sẽ phải thể hiện tốt hơn nữa để chứng minh được bản thân

Saivet cũng tỏ ra hào hứng và chờ đợi vào những màn thể hiện sắp tới của tiền vệ sinh năm 1997: "Quang Hải có thể giúp sức cho chúng tôi bởi anh ấy là một cầu thủ chất lượng và là người muốn được tham gia vào mọi pha bóng. Điều đó tốt cho đội và tôi hy vọng, sắp tới, cậu ấy sẽ tự tin hơn để thi đấu hiệu quả hơn".

Dẫu dành nhiều lời khen ngợi cho số 19 song người đồng đội của anh cũng chỉ ra những thách thức lớn với Quang Hải:

“Cậu ấy không được ra sân nhiều nên cũng rất khó thể hiện được tài năng. Bên cạnh đó, Quang Hải cần có thể lực thật tốt. Lúc này, tôi không dám chắc Quang Hải thi đấu đủ 90 phút nhưng tôi tin là cậu ấy có đủ sức mạnh, kỹ thuật để thi đấu trong thời gian ngắn hơn”.

Tại vòng 14 Ligue 2, Pau FC sẽ có trận tiếp đón đối thủ Amiens. Tiền vệ Quang Hải tiếp tục được huấn luyện viên Didier Tholot điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X