Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội Pau FC bực vì Quang Hải không ngăn cản được Jason Quang Vinh

Chủ Nhật 28/08/2022 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải bị đồng đội phàn nàn khi không thể ngăn cản pha phối hợp thành bàn của đối thủ trong trận thua 2-1 của Quevilly trước Pau FC.

Đồng đội Pau FC bực vì Quang Hải không ngăn cản được Jason Quang Vinh

Ở trận đấu của Pau FC trước Quevilly, Quang Hải được HLV Thalot tung vào sân ở phút 73, khi tỷ số của trận đấu đang là 1-1. Tuy nhiên, khi mà đội nhà chưa kịp tìm thêm bàn thắng thì đối thủ đã tận dụng đà hưng phấn để nâng tỷ số lên 2-1.

Trong pha phản công ở phút 76, hậu vệ trái Jason Quang Vinh Pendant của Quevilly chuyền ngược về tuyến hai khiến hàng thủ Pau FC bị động. Quang Hải lùi về nhưng không ngăn được đường chuyền của Quang Vinh nên nó đã trở thành pha kiến tạo cho Gustavo Sangare dứt điểm ấn định thắng lợi 2-1.

Theo phản ánh trên băng hình trận đấu, sau khi Pau FC thủng lưới, một đồng đội đã tỏ ra không hài lòng với Quang Hải. Tiền vệ người Việt Nam là người đứng gần nhất ở vị trí của Sangare nhưng anh lại không kịp chiếm khoảng trống để phòng ngự.

Quang Hai

Quang Hải bị đồng đội phàn nàn khi không thể ngăn cản được tình huống đối thủ kiến tạo thành bàn

Trong 17 phút có mặt trên sân, Quang Hải chạm bóng 8 lần, tung ra 3 đường chuyền và thành công 1. Đây cũng chính là đường chuyền giúp đồng đội Saivet sút cận thành, nhưng cầu thủ này lại không thể thực hiện thành công.

Quang Hải cũng có cho mình một pha đi bóng nhưng bất thành, tham gia vào 2 pha tranh chấp với đối phương. Bên cạnh đó, tiền vệ người Việt Nam để mất bóng 4 lần, bị việt vị 1 lần và được Sofascore chấm 6,5 điểm cho màn trình diễn của mình.

Việc để thua ngược trước Quevilly, Pau FC mới chỉ có được 2 điểm từ 2 trận hoà, họ đứng áp chót BXH Ligue 2, chỉ xếp trên hơn Saint-Étienne, CLB bị trừ 3 điểm trước khi giải đấu bắt đầu vì lý do không đảm bảo tài chính.

Đối thủ tiếp theo của Quang Hải và đồng đội là Caen, đội bóng từng thi đấu tại Ligue 1 hiện đang đứng đầu BXH Ligue 2 với 11 điểm sau 5 trận. 

@bongda24h.vn.official Tình huống Quang Hải bị đồng đội tỏ thái độ #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #quanghai #paufc #sportnews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X