Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội ở Muangthong mong Văn Lâm không là chính mình tại ĐT Việt Nam

Thứ Năm 29/08/2019 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, một người đồng đội tại CLB Muangthong, tiền vệ Sarach Yooyen đã hy vọng thủ môn Đặng Văn Lâm không đạt phong độ cao khi về tập trung cùng ĐT Việt Nam.

Vào ngày 5/9 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ có màn so tài đỉnh cao với đội tuyển chủ nhà Thái Lan trong khuôn khổ trận đấu mở màn tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đồng đội ở Muangthong mong Văn Lâm không là chính mình tại ĐT Việt Nam hình ảnh
Đồng đội ở Muangthong mong Văn Lâm sa sút khi bắt chính cho ĐT Việt Nam.

Không chỉ là một trận đấu vì danh dự, cuộc đọ sức này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới tấm vé đi tiếp của cả hai ở bảng G mà cả hai bên đều không muốn mình bị loại. 

Trước đại chiến Việt - Thái, tiền vệ Sarach Yooyen đã hy vọng thủ môn Đặng Văn Lâm không đạt phong độ cao khi về tập trung cùng ĐT Việt Nam.

“Đặng Văn Lâm chơi rất ấn tượng ở Muangthong United. Nhưng tôi hy vọng rằng cậu ấy không thể hiện phong độ nổi trội như vậy khi trở về khoác áo đội tuyển Việt Nam”.

Yooyen và Văn Lâm hiện đang là đồng đội ở CLB Muangthong. Trong thời gian qua, cả hai đã có nhiều đóng góp giúp đội chủ sân SCG từ vị trí cuối bảng đã bám sát tốp 3 trên BXH. Sự thăng hoa của Văn Lâm tại Thái Lan cũng giúp anh trở thành sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ đội tuyển Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

HLV Muangthong bất ngờ chỉ ra điểm yếu của Đặng Văn Lâm
Ông Alexandre Gama - cựu HLV trưởng U23 Thái Lan, và hiện đang dẫn dắt Muangthong United vừa có những chia sẻ về người học trò Đặng Văn Lâm.
Muangthong Utd tri ân Văn Lâm sau 2 trận giữ sạch lưới
CLB Muangthong vừa gửi một tâm thư xúc động đến Đặng Văn Lâm sau 2 trận giữ sạch lưới tại Thai League.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X