Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội Mạc Hồng Quân đấm người trên sân phủi

Thứ Hai 11/05/2015 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiều qua, hậu vệ Bùi Trọng Nghĩa của Than Quảng Ninh đã có hành động rất không đẹp trên sân bóng đá phủi. Theo đó, Nghĩa “chém” đã đánh một người chơi bóng nghiệp dư trong một trận giao hữu.

Trong Nghia danh nguoi tren san bong da phui hinh anh
Nghĩa chém đánh người ngay cả trên sân phủi

Trong khoảng thời gian V-League 2015 tạm nghỉ 2 tháng để các ĐTQG tập trung, các cầu thủ không được triệu tập vào ĐTQG và U23 có rất nhiều thời gian rảnh rỗi. Hậu vệ Bùi Trọng Nghĩa của Than Quảng Ninh đã tranh thủ tham gia các trận bóng đá phủi để rèn thể lực. Thế nhưng trong một trận đấu mới đây với FC Music, đội bóng đá văn nghệ sĩ Hà Nội của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và Anh Tú thì Nghĩa “chém” đã có hành động rất khó chấp nhận.

Trong một pha bóng va chạm bình thường, cầu thủ người Hải Phòng đã bất ngờ đấm một cầu thủ thuộc đội FC Music tới sưng 1 bên mắt. Sau trận đấu thì ca sĩ Anh Tú, cựu thành viên của ban nhạc Quả dưa hấu đã tỏ ra bức xúc về vấn đề này. Anh nói: “Anh Huy hơn Bùi Trọng Nghĩa 10 tuổi, đáng tuổi chú của bạn ấy mà Nghĩa lại làm người ta ra như vậy”.

Vấn đề khiến Anh Tú và các thành viên của đội bóng nghệ sĩ Hà Nội không thể hài lòng vì Trọng Nghĩa chưa chịu xin lỗi cầu thủ bị đánh. Ca sĩ này cho biết: “Thời buổi này làm như vậy đúng là hạ sách. Mà đến hôm nay, anh Huy vẫn chưa nhận được lời xin lỗi nào từ phía Nghĩa. Đôi khi trong bóng đá, va chạm là bình thường. Nhưng quan trọng là cách cư xử, biết mở lời xin lỗi thì mọi chuyện đã xong rồi. Nghĩa là cầu thủ chuyên nghiệp mà cư xử như vậy là không được”.

Việc Trọng Nghĩa đánh người trên sân bóng đá phủi càng khiến cho hình ảnh của CLB Than Quảng Ninh và bóng đá Việt Nam suy giảm đáng kể. Mùa giải này, đội bóng đất Mỏ đang cố gắng tạo được hình ảnh đẹp với NHM. Vì vậy rất có thể hậu vệ cánh phải này sẽ phải chịu án phạt nội bộ của CLB trong ít ngày tới.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X