Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Đức phiền lòng sau màn trình diễn đáng thất vọng trước Nhật Bản

Thứ Sáu 12/11/2021 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Phan Văn Đức đã nhận được sự động viên từ đồng đội sau trận Việt Nam đấu Nhật Bản tối ngày 11/11 trên sân Mỹ Đình.

Đồng đội động viên Văn Đức sau trận thua Nhật Bản

HLV Park Hang Seo đã tung Phan Văn Đức vào sân từ đầu hiệp 2 để thay thế cho tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh. Tuy nhiên, đến phút 84 của trận đấu, chân sút xứ Nghệ đã bị thay ra để nhường chỗ cho Xuân Trường. Đây là lần đầu tiên tại vòng loại World Cup chứng kiến cảnh HLV Park Hang Seo rút một cầu thủ ông tung vào sân thay người.

Hơn 30 phút có mặt trên sân Văn Đức đã không thể phát huy được tốc độ và sự khéo léo của mình để gây sức ép lên hàng thủ ĐT Nhật Bản. Anh không có cú dứt điểm nào, không một lần đi bóng thành công. Tiền vệ sinh năm 1996 thực hiện tổng cộng 8 đường chuyền (5 đường chuyền thành công), nhưng chỉ một trong số đó hướng lên phần sân của ĐT Nhật Bản.

Phải khẳng định rằng, sức mạnh của đối thủ là quá lớn cũng là một phần nguyên nhân khiến “Đức cọt” chưa thể để lại dấu ấn. Không hài lòng về màn trình diễn của mình, Phan Văn Đức đã viết trên facebook cá nhân sau trận rằng: “Rồi sẽ qua cả thôi. Gia đình là tất cả”.

văn đức

Văn Đức không hài lòng sau trận đấu Nhật Bản. Ảnh: Chụp màn hình

văn đức
Thủ môn Trần Nguyên Mạnh động viên Văn Đức. Ảnh: Chụp màn hình

Ngay sau khi bài viết được đăng tải, tiền vệ thuộc biên chế của CLB SLNA đã nhận được sự cổ vũ và động viên đến từ các đồng đội tại tuyển Việt Nam hay từ người hâm mộ. Trọng Hoàng – người không góp mặt ở ĐT Việt Nam lần này vì chấn thương viết rằng: “Cố gắng hết mình rồi em à, ai nói gì kệ họ thôi”.

Trong khi đó, thủ môn Tấn Trường, trung vệ Duy Mạnh, tiền đạo Tiến Linh và nhiều đồng nghiệp khác cũng dành những lời động viên và chúc cho Văn Đức sớm lấy lại phong độ và cố gắng vượt qua giai đoạn khủng hoảng này.

Tiền vệ Phan Văn Đức từng là lựa chọn đáng tin cậy của vị chiến lược gia người Hàn Quốc song kể từ khi trở lại sau chấn thương, anh vẫn chưa lấy lại được phong độ tốt nhất của mình. Hy vọng Đức "cọt" sẽ sớm trở lại trong thời gian tới, "thông nòng" như cách mà thủ môn Trần Nguyên Mạnh động viên để "đâu lại vào đấy"!

Việt Nam vẫn còn cơ hội dự World CupViệt Nam vẫn còn cơ hội dự World Cup
Tất nhiên, điều này chỉ tồn tại qua lý thuyết với dự đoán của siêu máy tính We Global Football.
ĐT Việt Nam đứng trước nguy cơ rơi khỏi top 100 trên BXH FIFAĐT Việt Nam đứng trước nguy cơ rơi khỏi top 100 trên BXH FIFA
Với việc không thể giành điểm trước ĐT Nhật Bản, Việt Nam tiếp tục tụt hạng và nhiều khả năng sắp tới sẽ rơi khỏi top 100 trên BXH FIFA.
Làm giả giấy xét nghiệm để bán cho CĐV vào sân Mỹ ĐìnhLàm giả giấy xét nghiệm để bán cho CĐV vào sân Mỹ Đình
Một sự cố không đáng có đã diễn ra trước trận Việt Nam vs Nhật Bản vào tối qua, khi một nhóm người đã in sẵn giấy xét nghiệm Covid-19 để bán cho khán giả.
ĐT Saudi Arabia dùng 2 chuyên cơ bay sang Việt NamĐT Saudi Arabia dùng 2 chuyên cơ bay sang Việt Nam
Sau trận hòa trước Australia, ĐT Saudi Arabia sẽ bay chuyên cơ đến Việt Nam trong ngày hôm nay 12/11.
ĐT Việt Nam đã chơi được trước Nhật BảnĐT Việt Nam đã chơi được trước Nhật Bản
Đó là lời chia sẻ của chuyên gia Phan Anh Tú sau khi theo dõi trận đấu của ĐT Việt Nam trước Nhật Bản vào tối qua 11/11.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X