Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội đánh giá cao Quang Hải tại Pau FC

Thứ Bảy 09/07/2022 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo lời kể lại từ một Việt kiều Pháp và cũng là người thường xuyên cung cấp tin mới nhất về Quang Hải, anh Nguyễn Sỹ Tuân thì Hải 'con' đã nhận được nhiều lời khen từ đồng đội mới. 

Tiền vệ Quang Hải mới gia nhập Pau FC trong một khoảng thời gian rất ngắn. Song với tài năng và kinh nghiệm trận mạc của mình, dường như anh đã nhanh chóng lấy điểm trong mắt BHL lẫn các đồng đội mới. 

Quang Hai
Quang Hải được đồng đội mới tại Pau FC đánh giá cao.

Theo lời chia sẻ từ anh Nguyễn Sỹ Tuân - một kiều bào đang làm việc tại Pháp thì Hải 'con' đang rất được đồng đội mới tôn trọng. Người này kể lại: 

"Trước khi vào sân, tôi có vô tình gặp bố của một cầu thủ Pau FC. Ông ấy kể rằng khi con trai về nhà đã chia sẻ rất nhiều về Quang Hải. Cầu thủ này đánh giá rất cao Quang Hải.

Cậu ấy nói Quang Hải là cầu giỏi, tài năng, chơi bóng kỹ thuật. Hải tập luyện tốt. Nhưng anh ấy đang có sự khác biệt về mặt văn hóa so với các thành viên còn lại trong đội. Quang Hải là người ít nói, không biết có hòa nhập được không. Đây có lẽ là điều mà cậu ấy cần thời gian".

Trong trận đấu vào chiều qua 8/7 theo giờ địa phương, Quang Hải cũng đã được HLV Pau FC trao cơ hội ra sân đá chính từ đầu trong trận đấu giao hữu đầu tiên ở chuyến tập huấn trước thềm mùa bóng mới tại Pháp.

Ở trận đấu này, cầu thủ mang áo số 19 được HLV Tholot tin tưởng xếp đá chính ở vị trí sở trường tiền đạo cánh phải. Anh liên tục có những pha xử lý bóng kỹ thuật, bỏ lỡ một cơ hội ghi bàn khi đối mặt với thủ môn.

Tuy nhiên, tiền vệ 25 tuổi cũng chỉ cần 23 phút để có pha lập công đầu tiên trong màu áo đội bóng mới. Không những vậy, ở trận này anh còn có 1 kiến tạo cho đồng đội lập công trước khi bị thay thế ở ngay đầu hiệp 2.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X