Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội của Công Phượng sắp trở thành đối thủ của Ronaldo tại Serie A

Thứ Hai 05/08/2019 00:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc lọt vào tầm ngắm của CLB mới thăng hạng Serie A - Lecce, tiền đạo Yohan Boli của Sint- Truidense sắp trở thành đối thủ của Ronaldo trong mùa giải tới.

 

Theo thông tin từ báo giới Bỉ, CLB mới thăng hạng Serie A, Lecce đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Yohan Boli của Sint- Truidense (STVV). 

Theo Voetbal, chân sút 25 tuổi này đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi gia nhập Lecce. Nhiều khả năng trận thua với tỷ số 0-6 trước Club Brugge cũng là lần cuối cùng Yohan Boli thi đấu trong màu áo của STVV.

Đồng đội của Công Phượng sắp trở thành đối thủ của Ronaldo tại Serie A hình ảnh
Tiền đạo Yohan Boli sắp đầu quân cho CLB Lecce trong mùa giải tới.

Nếu tới Ý thi đấu, Boli sẽ có cơ hội được ra sân đối đầu với những ngôi sao như Ronaldo, Higuain ở mùa giải tới. Tiền đạo sinh năm 1993 đến với Sint-Truidense từ tháng 7/2015 và đang là một trong những cầu thủ trụ cột của đội bóng.

Ở mùa giải 2018/19, chân sút người Bờ biển Ngà ghi được 29 bàn thắng trên mọi đấu trường, đóng góp không nhỏ vào thành tích thứ 7 chung cuộc tại giải VĐQG của CLB.

Anh được xem là chân sút số 2 của Sint-Truidense ở mùa giải trước sau Daichi Kamada. Tuy nhiên do tiền đạo người Nhật Bản đã trở về CLB Eintracht Frankfurt khi hết hạn hợp đồng cho mượn nên Yohan Boli chính là chân sút nhận được nhiều kỳ vọng nhất từ các cổ động viên STVV ở mùa giải này.

Sự ra đi của Yohan Boli được xem là cơ hội để Công Phượng ra sân thi đấu nhiều hơn. Hiện chưa rõ Sint-Truidense có chiêu mộ thêm tiền đạo sau khi chia tay Yohan Boli hay không.

Video: Màn trình diễn của Công Phượng trong trận ra mắt Sint-Truidense

Cầu thủ HAGL xuất ngoại thất bại: Trước hết hãy chọn đúng điểm đến
Những thất bại ở các vụ xuất ngoại gần đây của Xuân Trường rồi Công Phượng cho thấy việc lựa chọn đúng CLB sẽ đóng vai trò quan trọng tới thành công hay thất...
HLV Sint- Truidense chỉ ra hạn chế lớn nhất của Công Phượng
Trong một chia sẻ mới đây với đài truyền hình Việt Nam VTV, HLV trưởng CLB Sint- Truidense ông Marc Brys đã chỉ ra điểm yếu trong cách chơi bóng của Công...
Chuyên gia lo ngại Công Phượng sẽ lại thất bại giống như ở Hàn Quốc
Chứng kiến việc tiền đạo Công Phượng đang gặp những khó khăn thách thức trong việc ra sân và tỏa sáng ở Sint- Truidense, chuyên gia Vũ Mạnh Hải đã tỏ ra lo...
Đội nhà thua thảm, Công Phượng vẫn được khen là điểm sáng của Sint- Truiden
Tiền đạo Công Phượng được đánh giá là điểm sáng trong trận đấu thuộc vòng 2 Giải VĐQG Bỉ khi Sint- Truiden làm khách trên sân Club Brugge.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X