Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội cũ của Van Dijk chia tay TP HCM

Thứ Sáu 14/08/2020 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chiêu mộ thành công 2 ngoại binh người Costa Rica, TP HCM đã nói lời chia tay tiền đạo Amido Balde.

Sau khi chiêu mộ 2 tân binh người Costa Rica, TP HCM đã hết suất ngoại binh. Do đó, đội bóng thành phố mang tên Bác buộc phải gạch tên Amido Balde trong phần còn lại của mùa giải.

Dù vậy, Nhà đương kim Á quân V.League vẫn chủ động tìm kiếm cho Almido Balde một bến đỗ mới. TP HCM đã liên hệ với SLNA và SHB Đà Nẵng để tạo điều kiện cho chân sút 29 tuổi có cơ hội tiếp tục thi đấu ở V.League.

TP HCM chia tay ngoại binh đầu tiên hình ảnh
Amido Balde chính thức chia tay TP HCM.

Song, cầu thủ sinh năm 1991 đã từ chối yêu cầu trên. Amido Balde không thể đến Đà Nẵng khi đây đang là tâm dịch COVID-19. Trong khi đó, lý do anh từ chối SLNA không được tiết lộ.

Tối 13/8, Amdo Balde đã hoàn tất thủ tục thanh lý hợp đồng với TP HCM. Chân sút sinh năm 1991 nhận 3 tháng lương tiền đền bù hợp đồng trước khi về quê nhà Guinea.

Đồng đội cũ của Van Dijk chia tay TP HCM hình ảnh 2
Amido Balde và Van Dijk trong màu áo Celtic.

Amido Balde gia nhập TP HCM trước thềm mùa giải 2020. Tính tới thời điểm hiện tại, anh ghi được 6 bàn thắng trên tất cả các mặt trận, chỉ kém chân sút số một Công Phượng 1 bàn.

Trước khi gia nhập đội bóng thành phố mang tên Bác, Amido Balde từng có nhiều năm thi đấu ở châu Âu. Trong quá khứ, cầu thủ sinh năm 1991 từng là đồng đội của Van Dijk trong màu áo Celtic trong giai đoạn 2013-2015.

ẢNH: TP HCM trình làng 2 ngoại binh trong buổi tập đầu
Sau khi hoàn tất thủ tục chuyển nhượng, 2 ngoại binh đã có mặt trong buổi tập của CLB TP HCM chiều ngày 11/8 trên SVĐ Quân khu 7.
Trở lại TP HCM, HLV Chung Hae Seong muốn toàn quyền quyết định nhân sự
HLV Chung Hae Seong đã lần đầu có buổi trả lời phỏng vấn truyền thông sau khi trở lại làm HLV trưởng TP HCM.

Minh Khuê 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X