Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội cũ của David Beckham gia nhập CLB Hà Nội

Thứ Ba 29/01/2019 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng thủ đô vừa hoàn tất ngoại binh cuối cùng của mình trước thềm mùa giải V.League 2019 với sự có mặt của trung vệ người Mỹ Brandon Marquee McDonald.

Trước khi mùa giải mới khởi tranh, CLB Hà Nội đã hoàn tất danh sách ngoại binh của mình với sự góp mặt của cầu thủ người Mỹ Brandon Marquee McDonald.

CLB Hà Nội chiêu mộ ngoại binh Brandon Marquee McDonald hình ảnh
CLB Hà Nội chiêu mộ ngoại binh Brandon Marquee McDonald

Trung vệ người Mỹ, sinh năm 1986 và sở hữu chiều cao lên tới 1m85. Trong sự nghiệp của mình, anh từng khoác áo nhiều CLB tại Mỹ, Thái Lan và Malaysia. Nổi bật trong số đó là LA Galaxy, nơi McDonald được làm đồng đội với Beckham mùa giải 2008.

Sự có mặt của trung vệ 33 tuổi này được xem là sự bổ sung kịp thời cho Hà Nội FC trong bối cảnh Đình Trọng vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương. Hiểu biết về bóng đá Thái Lan cũng như Malaysia của anh cũng sẽ có ích khi đội bóng thủ đô chạm trán CLB đến từ các giải đấu này tại đấu trường châu Á (tại AFC Champions League hoặc AFC Cup).

CLB Hà Nội chiêu mộ ngoại binh Brandon Marquee McDonald hình ảnh
Brandon từng là đồng đội với Beckham ở CLB LA Galaxy

Như vậy, trung vệ Brandon McDonlad đã trở thành ngoại binh thứ 4 của CLB Hà Nội ở mùa giải năm nay là Moses, Oseni, Omar. Với sự chuẩn bị kỹ càng của các ngoại binh, hy vọng ĐKVĐ V.League có thể tạo ra đột phá ở mùa giải 2019. Trước mắt, đội thủ đô sẽ tham dự trận đấu vòng loại AFC Champions League với Bangkok United vào ngày 12/2 tới.

Lãnh đạo Thanh Hóa tiết lộ sốc về việc thủ môn Bùi Tiến Dũng tới Hà Nội
Trong một chia sẻ mới đây, cựu chủ tịch CLB Thanh Hóa Doãn Văn Phương đã xác nhận việc thủ thành Bùi Tiến Dũng gia nhập Hà Nội với giá 0 đồng dù vẫn còn hợp...
CHÍNH THỨC: CLB Hà Nội kích nổ bom tấn Bùi Tiến Dũng
Theo thông tin mới nhất, thủ thành Bùi Tiến Dũng gia nhập CLB Hà Nội vào chiều nay 28/1.
Hà Nội sắp có SVĐ có sức chứa trên cả Bukit Jalil của Malaysia?
UBND thành phố Hà Nội vừa nhận được một văn bản đề xuất về việc xin xây dựng một tổ hợp thể thao với điểm nhất là SVĐ tầm cỡ quốc tế có sức chứa 100 nghìn chỗ...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X