Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội tin tưởng Đoàn Văn Hậu có thể trụ lại ở Heerenveen

Thứ Bảy 18/04/2020 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ đang khoác áo SC Heerenveen Jordy Bruijn mới đây đã có những chia sẻ về tương lai của cầu thủ người Việt Nam, Đoàn Văn Hậu ở đội bóng Hà Lan.

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu gia nhập đội chủ sân Abe Lenstra Stadion hồi tháng 9 năm ngoái. Tuy nhiên cho tới thời điểm này anh vẫn chưa một lần được sử dụng ở giải VĐQG Hà Lan. Cầu thủ sinh năm 1999 mới ra sân đúng 4 phút ở Cúp quốc gia Hà Lan và chỉ được sử dụng nhiều ở giải đấu dành cho các cầu thủ trẻ ở quốc gia này.

Đồng đội chỉ ra yếu tố giúp Đoàn Văn Hậu trụ lại ở Heerenveen hình ảnh
Đồng đội tin tưởng Đoàn Văn Hậu vẫn còn cơ hội trụ lại ở Heerenveen

Trước tình hình không mấy sáng sủa của Văn Hậu tại xứ Hoa Tulip, đã có nhiều lo ngại về việc Hậu sẽ sớm trở lại Việt Nam sau khi mùa giải kết thúc. Tuy nhiên theo Jordy Bruijn, tiền vệ cũng đang chơi bóng cho SC Heerenveen thì Văn Hậu vẫn có thể an tâm về tương lai ở Hà Lan.

Theo cầu thủ này, Văn Hậu đang được HLV Jansen sử dụng với vai trò của một trung vệ nhờ thể hình tốt. Và đây có thể là lý do để BLĐ đội bóng giữ chân cầu thủ người Thái Bình thêm một thời gian nữa.

Jordy Bruijn đánh giá "Văn Hậu sở hữu chiều cao tốt, thể hình cũng khá chắc chắn. Và đây là thứ sẽ là lợi thế cho Hậu khi cạnh tranh ở vị trí này trong tương lai". Bên cạnh đó, cầu thủ này cũng đánh giá cao sự nỗ lực tập luyện của Văn Hậu và tin rằng anh sẽ còn phát triển hơn nữa.

Liên quan tới câu chuyện tương lai của Đoàn Văn Hậu thì mới đây Giám đốc kỹ thuật CLB Heerenveen Gerry Hamstra đã chỉ ra những vị trí cần được bổ sung mùa tới. Theo đó, 2 vị trí cốt yếu mà ông Gerry Hamstra kể ra là vị trí thủ môn của Warner Hahn và một trung vệ thay cho Sven Botman, người sẽ ra đi vào cuối mùa giải.

Và đây có thể là tín hiệu tích cực với tương lai của Đoàn Văn Hậu tại Hà Lan khi mà hậu vệ sinh năm 1999 có thể thi đấu tốt với vai trò của một trung vệ. Trong thời gian tại Hà Lan, cầu thủ quê Thái Bình đã có chuỗi 5 trận đấu liên tiếp ra sân ngay từ đầu ở vị trí trung vệ cho đội trẻ của Heerenveen. Đây có thể là những bước đệm cần thiết để anh có thể nghĩ tới việc cạnh tranh ở đội một.

Giới chuyên môn nói gì về cơ hội của Văn Hậu tại Hà Lan?
Tương lai của Văn Hậu đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ giới chuyên môn cũng như người hâm mộ trong nước.
Cựu HLV Heerenveen nói lời cay đắng về tương lai của Văn Hậu
Cựu HLV Heerenveen Gertjan Verbeek vẫn cho rằng Văn Hậu khó cơ hội tại Hà Lan trong màu áo Heerenveen.
Văn Hậu được thầy cũ khuyên không nên sang J-League
Theo HLV Hoàng Anh Tuấn, trở về J-League thi đấu sẽ là bước lùi trong sự nghiệp của Văn Hậu.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X