Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội chỉ ra điểm cần cải thiện của Quang Hải

Thứ Tư 27/07/2022 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chia sẻ mới đây với báo giới Pháp, tiền vệ tấn công Henri Saivet đã có những khen, chê khi được hỏi về người đồng mới từ Việt Nam, Nguyễn Quang Hải.

Kể từ khi tới Pháp vào cuối tháng 6 vừa qua, như vậy là tiền vệ Quang Hải đã có gần một tháng tập luyện và sinh hoạt tại đội bóng mới Pau FC.  Nhìn chung trong một tháng qua, Hải 'con' đã có nhiều sự chuyển biến từ thể hình, thể lực cũng như tư duy chơi bóng. 

Trong 4 trận đấu giao hữu vừa qua của CLB mới, anh cũng được trao cơ hội thi đấu và cũng đã để lại những dấu ấn. Song theo Henri Saivet, tiền vệ tấn công của Pau FC thì dù Quang Hải sở hữu trình độ chuyên môn tốt nhưng anh vẫn còn bộc lộ hạn chế. 

Quang Hai
Quang Hải được đánh giá là vẫn còn rụt rè.

Cụ thể người này cho rằng Hải 'con' đang có tâm lý chưa thực sự ổn định, khá rụt rè. Henri Saivet nói trên trang chủ Ligue 2: "Do gặp rào cản ngôn ngữ, Quang Hải đang ở cùng một phiên dịch viên. Người đó dạy cho Quang Hải những từ cơ bản về bóng đá và tên gọi của chúng tôi. Mọi thứ tiến triển tốt, dù cậu ấy đôi khi gặp trục trặc khi giao tiếp trên sân. 

Trục trặc cũng là bình thường vì Quang Hải có nhiều thứ để học và đến từ đất nước cách đây nửa vòng thế giới.. Nhưng cậu ấy đã rất nỗ lực và tiến bộ nhiều so với lúc ra mắt.

Cậu ấy đã nỗ lực rất nhiều và đã có nhiều tiến bộ kể từ khi ra mắt. Hải là một cầu thủ thú vị và chúng tôi đã thấy rằng cậu ấy có một cái chân trái tốt. Dù vẫn còn một chút ngại ngùng, vì cậu ấy chưa hiểu rõ về môi trường mới của mình. Chúng tôi khuyến khích cậu ấy cởi mở hơn. Chúng tôi tiếp tục nói với Hải rằng nếu cậu ấy ở đây, đó là bởi vì cậu ấy giỏi!”.

Henri Saivet hiện đang là 'đối thủ' của Quang Hải trong cuộc đua giành suất đá chính ở CLB Pau. Song cầu thủ này hiện đang gặp chấn thương và bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận đấu đầu tiên của mùa giải mới.

Theo kế hoạch vào lúc 0h00 ngày 31/7 tới, tiền vệ Quang Hải và các đồng đội sẽ bắt đầu chiến dịch Ligue 2 mùa giải 2022/23 bằng chuyến làm khách đến sân của Guingamp. Nhiều khả năng Hải 'con' sẽ được sử dụng ở trận này, có thể là anh sẽ được vào sân từ băng ghế dự bị.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X