Thứ Năm, 03/10/2024Mới nhất
Zalo

Dòng chữ cuối cùng mà ĐT Việt Nam gửi lại UAE là gì?

Thứ Bảy 26/01/2019 00:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Việt Nam đã nói lời từ biệt nước chủ nhà UAE để về nước sau khi thất bại trước Nhật Bản ở trận tứ kết Asian Cup 2019.

 

Bật mí về dòng chữ cuối cùng mà ĐT Việt Nam gửi lại UAE

Tối ngày 24/1, dù đã thi đấu rất cố gắng song ĐT Việt Nam vẫn không thể chiến thắng được đối thủ Nhật Bản có đẳng cấp hơn hẳn. Mặc dù vậy, thất bại 0-1 trước đội bóng từng 4 lần vô địch châu Á không phải điều gì đó quá thất vọng với thầy trò HLV Park Hang Seo.

DT Viet Nam noi loi cam on sau khi chia tay UAE
ĐT Việt Nam nói lời cảm ơn tới nước chủ nhà UAE về một giải đấu khó quên

Cách mà ĐT Việt Nam đã chiến đấu và suýt tạo nên bất ngờ trước Nhật Bản đã khiến truyền thông quốc tế hết sức nể phục. Nhiều lời khen ngợi, động viên đã được cánh báo giới gửi tới ĐTVN. Điều này khiến họ phần nào vơi đi nỗi buồn thất bại để xếp hành lý về nước.

Và trước khi lên máy bay về nước, ĐT Việt Nam đã gửi lời từ biệt tới nước chủ nhà UAE theo phong cách không thể ấn tượng hơn. Đó là việc các thành viên của Việt Nam đã cùng nhau dọn dẹp sạch sẽ phòng thay đồ tại sân Al Maktoum và để lại dòng chữ "Thank you" (Cảm ơn) trước khi rời khỏi SVĐ.

Theo dự kiến tới chiều nay 26/1, ĐT Việt Nam sẽ về tới Hà Nội khép lại một hành trình giàu cảm xúc tại Asian Cup 2019. Dù không thể đạt mục tiêu vào bán kết nhưng với những gì thể hiện, họ vẫn xứng đáng nhận là những người hùng của dân tộc.

Video: ĐT Việt Nam vẫy tay chào CĐV sau trận thua Nhật

Báo Đức tiếc nuối khi ĐT Việt Nam thiếu một yếu tố để hạ gục Nhật Bản
Trong một bài viết mới đây, hãng truyền thông Deutsche Welle đã chỉ ra điều đáng tiếc nhất mà ĐT Việt Nam không thể thực hiện được ở trận đấu với Nhật Bản.
Nhà báo Anh tin tưởng ĐT Việt Nam đã có thể mơ tới World Cup
Chứng kiến màn thi đấu quả cảm không biết mệt mỏi của ĐT Việt Nam trước Nhật Bản ở trận đấu tứ kết Asian Cup, nhà báo Anh Sean Carrol tỏ ra lạc quan về tương...
Đoàn Văn Hậu đủ tố chất để thi đấu ở Nhật Bản
Trong một chia sẻ mới đây, cựu trung vệ lừng danh một thời của bóng đá Việt Nam Vũ Như Thành khẳng định Văn Hậu đủ sức ra nước ngoài chơi bóng.
Trận Việt Nam - Nhật Bản tạo kỷ lục người xem mới ở Hàn Quốc
Sức nóng của ĐT Việt Nam lúc này đã không còn thua kém ĐT Hàn Quốc khi một lần nữa người ta chứng kiến số lượng người xem kỷ lục trên truyền hình Hàn Quốc.
Truyền thông Thái Lan bị sốc với màn trình diễn của Việt Nam
Chứng kiến màn trình diễn đầy ấn tượng của Việt Nam trước ứng cử viên vô địch Nhật Bản, báo chí Thái Lan đánh giá rất cao tinh thần thi đấu của đoàn quân áo đỏ.
FIFA dành lời khen cho ĐT Việt Nam sau trận đấu quả cảm trước Nhật Bản
Trang chủ của LĐBĐ thế giới FIFA đã có những lời khen ngợi cho màn trình diễn đầy nỗ lực của ĐT Việt Nam trước Nhật Bản vào tối qua.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X