Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Đông Á Thanh Hóa nhận tin kém vui từ FIFA ngay đầu năm mới

Thứ Tư 09/02/2022 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Đông Á Thanh Hóa mới đây vừa phải đón nhận một phán quyết "cực sốc" từ FIFA liên quan tới vụ kiện với tiền vệ ngoại binh Gramoz Kurtaj.

Vào cuối năm ngoái, khi giải V-League 2021 bị hủy bỏ giữa chừng, CLB Đông Á Thanh Hóa đã thanh lý gần hết ngoại binh và cầu thủ nhập tịch. Trong đó có tiền vệ người Kosovo, Gramoz Kurtaj.

Tuy nhiên dường như đội bóng xứ Thanh đã không thanh toán đủ các khoản phí theo hợp đồng, dẫn tới việc bị Gramoz khởi kiện lên FIFA. 

Gramoz Kurtaj Thanh Hóa
CLB Đông Á Thanh Hóa phải trả gần 1 tỷ đồng cho người cũ Gramoz Kurtaj.
Xem thêm:

Và theo phán quyết vừa được cơ quan quyền lực nhất bóng đá thế giới đưa ra cách đây ít ngày, Thanh Hoá có nghĩa vụ phải trả 42.000 USD, kèm thêm 5% lãi suất tính tới ngày thanh toán cho ngoại binh sinh năm 1991.

Việc thanh toán phải được thực hiện trong vòng 45 ngày, kể từ khi FIFA ra phán quyết. Nếu không, đội bóng này sẽ đối mặt với án cấm chuyển nhượng và những hình phạt bổ sung. Thanh Hoá có 10 ngày để kháng cáo.

Đây không phải lần đầu đội bóng xứ Thanh dính phải các lùm xùm kiện cáo. Trước đó, họ đã bị xử thua và phải trả cho HLV Fabio Lopez 200.000 USD cũng như cầu thủ Idrissa Sega Cisse 58.420 USD sau các phán quyết của FIFA. 

Thanh Hóa chiêu mộ thành công người thừa của HAGLThanh Hóa chiêu mộ thành công người thừa của HAGL
Trang facebook của CLB Đông Á Thanh Hóa mới đây đã chính thức giới thiệu cầu thủ vừa khoác áo HAGL ở mùa giải trước.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X