Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Đông Á Thanh Hóa thiệt quân trong cuộc đua tốp 3 với Viettel FC

Thứ Sáu 04/08/2023 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Đông Á Thanh Hóa sẽ chịu một tổn thất không nhỏ trong màn so tài với đội khách Viettel ở vòng 5 của giai đoạn 2 diễn ra cuối tuần này. 

Tại vòng 5 của giai đoạn 2, CLB Đông Á Thanh Hóa sẽ được chơi trên sân nhà gặp đối thủ Viettel. Với cách biệt chỉ là 1 điểm, đây được đánh giá là một trận cầu quan trọng trong cuộc đua vào tốp 3 của cả hai đội bóng.

Ở giai đoạn 1, đoàn quân của HLV Popov đã có được niềm vui chiến thắng khi vượt qua chính đối thủ này trên sân nhà sau màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở. 

Gustavo Santos CLB dong a Thanh Hoa
CLB Đông Á Thanh Hoá mất Gustavo Santos ở trận đại chiến với Viettel FC

Với chiến thắng chung cuộc 3-2 cộng thêm với việc được chơi trên sân nhà, CLB Thanh Hóa đang tràn đầy tự tin trước màn tái đấu Viettel sắp tới. Tuy nhiên họ sẽ không có được lực lượng mạnh nhất trong trận này, sau khi ngoại binh Gustavo Santos bị treo giò do phải nhận tấm thẻ đỏ trực tiếp trong trận gặp Hà Tĩnh ở vòng đấu trước. 

Đây được đánh giá là một tổn thất không nhỏ với đội bóng xứ Thanh bởi trung vệ Gustavo đã thi đấu khá ổn định và tin cậy trong thời gian qua. Dù đá ở hàng thủ song anh cũng là một trong số những cầu thủ có nhiều bàn thắng nhất cho Thanh Hóa với 4 lần ghi bàn, chỉ đứng dưới tiền đạo Bruno Cunha đã có 9 pha lập công.

Về phía Viettel, ở trận này họ cũng sẽ không có được sự phục vụ của hậu vệ Trần Mạnh Cường do cầu thủ này đã nhận đủ 3 thẻ vàng và bị treo giò 1 trận. Tuy nhiên sự vắng mặt này không làm ảnh hưởng nhiều tới sức mạnh của Viettel bởi HLV Thạch Bảo Khanh vẫn còn nhiều cầu thủ để thay thế cho Mạnh Cường. 

Cũng tại vòng 5 giai đoạn 2, các cầu thủ Rafaelson (Topenland Bình Định), Phạm Văn Long, Trần Văn Công (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh) và Nguyễn Hai Long (Hà Nội) cũng phải làm khán giả 'bất đắc dĩ' do chịu án treo giò vì tích lũy đủ 3 tấm thẻ vàng ở các trận trước.

HLV CAHN đón cú sốc lớn từ quê nhà trước trận derby thủ đôHLV CAHN đón cú sốc lớn từ quê nhà trước trận derby thủ đô
Hai ngày trước trận cầu đinh quyết định cuộc đua vô địch với đối thủ CLB Hà Nội, HLV trưởng Công an Hà Nội, ông Flavio Cruz vừa đón nhận tin dữ từ quê nhà. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X