Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Tới lượt CLB Đông Á Thanh Hóa thanh lý các ngoại binh sau mùa giải 2021

Thứ Hai 23/08/2021 13:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong tình hình khó khăn chung, CLB Đông Á Thanh Hóa đang tiến hành làm thủ tục thanh lý hợp đồng với hai ngoại binh để giảm quỹ lương.

Đông Á Thanh Hóa thanh lý các ngoại binh

Cũng giống như các CLB khác, trước ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, ban lãnh đạo CLB Thanh Hóa mới đây đã đồng ý với phương án thanh lý hợp đồng với hai ngoại binh Gramoz Kurtaj và Louise Ewonde Epassi sau khi giải V-League 2021 phải kết thúc sớm.

Gramoz Kurtaj Thanh Hóa
Ngoại binh Gramoz Kurtaj nằm trong diện bị Đông Á Thanh Hóa thanh lý hợp đồng

Điều này được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng xứ Thanh phần nào cắt giảm được quỹ lương trong thời điểm đội không thi đấu. Được biết Thanh Hóa sẽ vẫn giữ lại một ngoại binh cho mùa giải 2022 là Jose Paulo de Oliveira Pinto. Ban lãnh đạo đội bóng hiện vẫn đang chờ kết quả cuộc họp với VPF vào ngày 25/8 tới để từ đó có những chính sách cụ thể với từng ngoại binh.

Trường hợp đặc biệt đang khiến đội bóng xứ Thanh 'đau đầu' là Hoàng Vũ Samson. Muốn kết thúc hợp đồng với cầu thủ nhập tịch, CLB Thanh Hóa vẫn phải chờ kết quả của cơ quan công an trong việc làm rõ các hành vi tiêu cực của tiền đạo nhập tịch này tại giai đoạn một V-League 2021.

Samson lâu nay đã không được tập luyện với đội 1 mà bị đẩy xuống đội 1 do những nghi ngờ có các hành vi tiêu cực trong thi đấu ở CLB Thanh Hóa.

Trước đó, CLB Thanh Hóa đã ký hợp đồng gia hạn thêm một năm với HLV Ljupko Petrovic và cộng sự đồng hương Svetislav Tanasijevic. Do nhà cầm quân người Serbia chủ động xin cắt giảm 50% tiền lương nên hai bên không mất nhiều thời gian để đàm phán.

Được biết, trong thời gian chờ mùa giải 2022 bắt đầu, ông Petrovic sẽ ở lại Thanh Hóa phục vụ công tác đào tạo cầu thủ trẻ của đội bóng xứ Thanh.

V-League 2021 dừng, HAGL chia tay Damir MemovicV-League 2021 dừng, HAGL chia tay Damir Memovic
HAGL vừa chia tay trung vệ Damir Memovic sau khi V-League 2021 chuẩn bị khép lại.
Tài chính khó khăn, CLB Nam Định cắn răng chia tay cả 3 ngoại binhTài chính khó khăn, CLB Nam Định cắn răng chia tay cả 3 ngoại binh
Trước việc VFF đồng ý dừng V-League 2021, ban lãnh đạo CLB Nam Định đã tính tới phương án chia tay các ngoại binh để cắt giảm quỹ lương.
SLNA tiếp tục chia tay thêm một ngoại binhSLNA tiếp tục chia tay thêm một ngoại binh
Trong giai đoạn V-League 2021 tạm nghỉ, SLNA vừa ra thông báo chia tay thêm một ngoại binh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X