Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Đông Á Thanh Hóa nhận tin kém vui sau vòng 1 V.League

Chủ Nhật 15/09/2024 22:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó nhiều khả năng CLB Đông Á Thanh Hóa sẽ không có sự phục vụ của chân sút Rimario trong một thời gian sau khi cầu thủ này dính chấn thương tại vòng 1 vừa qua.

Sau trận thua ngược 1-2 trước Bình Dương ngay trên sân nhà tại vòng 1 LPBank V.League 1-2024/25, đội chủ nhà Đông Á Thanh Hóa còn nhận thêm tin dữ khi ngôi sao Gordon Rimario chấn thương. 

Rimario gap chan thuong ngay dau hiep 2 tran dau giua dong a Thanh Hoa va Binh Duong
Rimario gặp chấn thương ngay đầu hiệp 2 trận đấu giữa Đông Á Thanh Hóa và Bình Dương

Tiền đạo này đã gặp phải một chấn thương ở đầu hiệp thi đấu thứ 2 và anh sau đó đã không thể tiếp tục thi đấu. Người vào sân thay cho Rimario là tiền vệ Lâm Ti Phông.

Sự thiếu vắng Rimario trên hàng công đã có những ảnh hưởng không nhỏ tới lối chơi của Thanh Hóa ở quãng thời gian còn lại của trận đấu. Đây cũng là một phần nguyên nhân khiến đội bóng xứ Thanh để cho đội khách Bình Dương ép sân. Để rồi sau đó họ đã phải đón nhận trận thua ngược 1-2 chung cuộc trước sự tỏa sáng của tiền đạo Tiến Linh.

Trong những mùa bóng gần đây, Rimario vẫn được xem là một trong những chân sút thi đấu tốt nhất của Thanh Hóa FC. Nếu như tiền đạo này dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn thì sẽ là tổn thất lớn với đoàn quân của HLV Popov trong giai đoạn đầu mùa bóng.

HLV Popov bức xúc vì ngoại binh Thanh Hóa bị “treo giò” tại vòng 1 V.LeagueHLV Popov bức xúc vì ngoại binh Thanh Hóa bị “treo giò” tại vòng 1 V.League
Theo đó chia sẻ sau trận thua ngược tại vòng 1 V.League trước CLB Bình Dương, HLV Velizar Popov đã tỏ ra bức xúc khi ngoại binh Gustavo Santos bị cấm thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X