Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Đông Á Thanh Hóa nhận tin kém vui của tiền đạo Gordon Rimario

Thứ Sáu 20/09/2024 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội bóng xứ Thanh Đông Á Thanh Hóa sẽ không có sự phục vụ của chân sút chủ lực, Gordon Rimario khi cầu thủ này gặp chấn thương ở vòng 1 vừa qua. 

Tại vòng 2 LPBank V.League 1-2024/25, CLB Thanh Hóa sẽ có chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy của đội bóng Công an Hà Nội. Đây được đánh giá sẽ là một trận đấu đầy khó khăn cho thầy trò HLV Popov, trong bối cảnh họ sẽ không thể sử dụng ngoại binh Gustavo Santos vì á treo giò.

Rimario gap chan thuong ngay dau hiep 2 tran dau giua dong a Thanh Hoa va Binh Duong
Rimario gặp chấn thương ở đầu hiệp 2 trận đấu giữa Thanh Hóa và Bình Dương

Chưa dừng lại ở đó, theo thông tin mới nhất, chân sút chủ lực trên hàng công của Thanh Hóa là Gordon Rimario cũng không thể ra sân sau khi đã dính chấn thương đầu gối sau pha va chạm khá mạnh với cầu thủ đối phương trong trận đấu với Becamex Bình Dương ở vòng 1.

Dự kiến ngôi sao người Jamaica sẽ phải nghỉ thi đấu từ 2-3 tuần để điều trị chấn thương, như vậy Thanh Hóa sẽ không có lực lượng mạnh nhất ở chuyến làm khách sắp tới tại Hàng Đẫy, cũng như ở trận tiếp Hải Phòng trên sân nhà ở vòng 3, thậm chí cả trận đấu ở vòng 4 gặp đội chủ nhà Quy Nhơn Bình Định.

Ngoài ra Thanh Hóa cũng không có tiền đạo số 1 của mình trong gặp đội chủ nhà Terengganu FC (Malaysia) vào ngày 25/9 ở vòng bảng giải vô địch Đông Nam Á Shopee Cup 2024/25. Thay thế Rimario thi đấu cho Thanh Hóa ở các trận này sẽ là ngoại binh Yago Ramos. 

Đây là cầu thủ đã có một pha lập công trong chiến thắng 3-1 của đội bóng xứ Thanh trước đại diện đến từ Myanmar CLB Shan United tại vòng 1 Shopee Cup vừa qua.

Nhận định CAHN vs Thanh Hóa (19h15 ngày 20/9): Hướng tới 3 điểmNhận định CAHN vs Thanh Hóa (19h15 ngày 20/9): Hướng tới 3 điểm
Trong bối cảnh đều không hoàn thành mục tiêu giành 3 điểm ở vòng 1, chắc chắn cả hai đội CAHN vs Thanh Hóa đều đang quyết tâm giành thắng lợi trong cuộc so tài lần này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X