Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đông Á Thanh Hóa khoe dàn ngoại binh khủng trước màn so tài với Viettel

Thứ Tư 20/01/2021 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Đông Á Thanh Hóa như vậy là đã có đầy đủ ngoại binh trước màn so tài với nhà ĐKVĐ V-League Viettel vào cuối tuần này.

Sau thất bại ở trận mở màn trước Bình Dương FC, tại vòng 2 V-League, đội bóng Đông Á Thanh Hóa sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón đội bóng cũng đã trắng tay ở ngày ra quân là nhà ĐKVĐ V-League Viettel.

Đông Á Thanh Hóa khoe dàn ngoại binh khủng trước trân gặp Viettel hình ảnh
Đông Á Thanh Hóa đã có lực lượng mạnh nhất cho trận gặp Viettel. Ảnh: Báo Thanh Hóa.

Và trước trận đấu này, đội bóng xứ Thanh đã có đầy đủ lực lượng sau khi chân sút nhập tịch Hoàng Vũ Samson đã trở lại tập luyện. 

Trước đấy, tiền đạo sinh năm 1988 đã phải thực hiện yêu cầu cách ly sau khi trở về quê nhà ở Nigeria. Sự trở lại của Samson ở thời điểm này được kỳ vọng sẽ giúp HLV Petrovic có thêm phương án để đối phó với Viettel. 

Ở trận đấu trước đó với Bình Dương, ông thầy người Serbia đã phải bố trí Đình Tùng chơi trên hàng công cùng Chevaughn Walsh. 

Năm ngoái, Samson là chân sút lợi hại nhất của đội bóng xứ Thanh khi anh ghi được 6 bàn thắng nên hơn bao giờ hết người hâm mộ rất chờ đợi màn tái xuất của cầu thủ này.

Ngoài Samson và Chevaughn Walsh, hai 'ông Tây' khác của Thanh Hóa là tiền vệ Jose Paulo và hậu vệ Ewonde Epassi. Nếu sử dụng cả 4 cầu thủ này trong đội hình thì đội bóng xứ Thanh rõ ràng rất đáng gờm.

Ở mùa giải năm nay, CLB Đông Á Thanh Hóa đã đổi chủ khi bầu Đoan lên thay cho bầu Đệ rút lui. Với những sự đầu tư, trong đó có việc mời trở lại HLV kỳ cựu Petrovic, đội bóng xứ Thanh đang đặt quyết tâm cao tại V-League 2021. Và đây chắc chắn sẽ là một đối thủ khó chịu với nhà vô địch Viettel ở 90 phút sắp tới. 

Đông Á Thanh Hóa mang tin vui cho NHM trước trận gặp ViettelĐông Á Thanh Hóa mang tin vui cho NHM trước trận gặp Viettel
Đội bóng xứ Thanh vừa có quyết định nhận được nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ trước trận đấu đầu tiên trên sân nhà ở mùa giải năm nay.
HLV Petrovic cay đắng: Thanh Hóa chỉ có 5 cầu thủ đủ trình đá V.LeagueHLV Petrovic cay đắng: Thanh Hóa chỉ có 5 cầu thủ đủ trình đá V.League
Sau thất bại 0-1 trước Bình Dương, HLV Petrovic thừa nhận sự thật phũ phàng về trình độ của đội hình Thanh Hóa thời điểm hiện tại.
CLB Thanh Hóa tái hợp bò mộng Timothy?CLB Thanh Hóa tái hợp bò mộng Timothy?
Theo một số nguồn tin, tiền đạo nổi danh một thời trong làng bóng Việt Nam, Timothy Anjembe hiện đã có mặt ở Việt Nam và đang cách ly y tế chờ ngày tái xuất...
Sao Thanh Hóa phải khâu 9 mũi sau trận gặp Bình DươngSao Thanh Hóa phải khâu 9 mũi sau trận gặp Bình Dương
Tiền vệ Nguyễn Hữu Dũng của Thanh Hóa dính chấn thương trong những phút cuối trận gặp Bình Dương và phải nhập viện khâu 9 mũi.
Thắng Thanh Hóa, HLV Phan Thanh Hùng vẫn cảnh cáo 1 cầu thủ Bình DươngThắng Thanh Hóa, HLV Phan Thanh Hùng vẫn cảnh cáo 1 cầu thủ Bình Dương
HLV Phan Thanh Hùng đưa ra lời cảnh cáo cho ngoại binh Victor Mansaray sau chiến thắng 1-0 của Bình Dương trước Thanh Hóa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X