Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đông Á Thanh Hóa được bầu Đoan thưởng nóng sau mạch trận ấn tượng trên sân nhà

Thứ Sáu 12/08/2022 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với màn thể hiện ấn tượng tại vòng 12 V-League 2022, CLB Đông Á Thanh Hóa đã nhận được phần thưởng 1 tỷ đồng từ ông bầu Cao Tiến Đoan.

Vào tối ngày 12/8, CLB Đông Á Thanh Hóa đã có màn tiếp đón đối thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà tại vòng 12 V-League. Với một phong độ thi đấu khá ổn định, đội bóng xứ Thanh đã giành thắng lợi chung cuộc 2-0, nhờ các khoảnh khắc tỏa sáng của Đàm Tiến Dũng (11') và A Mít (88').

CLB Thanh Hoa anh: VPF.
CLB Thanh Hóa được thưởng nóng 1 tỷ đồng sau 3 điểm có được ở vòng 12.

Đây cũng là trận bất bại thứ 5 của thầy trò Petrovic trên sân nhà và đồng thời cũng là chiến thắng thứ 4 của họ khi được thi đấu ở sân Thanh Hóa. Kết quả này giúp đội bóng xứ Thanh lọt vào tốp 6 với 15 điểm sau 11 trận.

Và để khích lệ tinh thần toàn đội, ngay sau khi giành chiến thắng 2-0 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Thanh Hóa đã được ông bầu Cao Tiến Đoan thưởng nóng 1 tỷ đồng. Đây là phần thưởng rất xứng đáng mà đội bóng được nhận sau những gì đã thể hiện.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Petrovic cho biết: "Các cầu thủ của tôi đã chơi đầy cố gắng, hết mình và thể hiện được khát khao chiến thắng. Tôi hài lòng với 2 tân binh Đàm Tiến Dũng và A Mít khi họ đã ghi bàn thắng giúp Đông Á Thanh Hóa chiến thắng. 

Tôi cũng hài lòng với hàng thủ khi giữ sạch lưới 3 trận liên tiếp. Đặc biệt, cầu thủ A Mít đã không phụ lòng tin của ban huấn luyện với pha dứt điểm quyết định ở cuối hiệp 2 giúp chúng tôi giành chiến thắng".

Ở vòng đấu cuối cùng của lượt đi, Đông Á Thanh Hóa sẽ tới làm khách trên sân Quy Nhơn của Topenland Bình Định. Đây được đánh giá là một trận đấu không đơn giản của đội bóng xứ Thanh khi họ mới chỉ kiếm được 2 điểm qua 5 chuyến làm khách xa nhà.

Tổng hợp: Thanh Hóa 2-0 Hà Tĩnh (Vòng 12 V-League 2022)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X