Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đông Á Thanh Hóa chiêu mộ hụt sao Việt kiều châu Âu

Thứ Ba 17/01/2023 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội bóng xứ Thanh đã không thể đưa thủ thành Patrik Lê Giang về thi đấu ở V-League 2023 do không đáp ứng được mức lương mà sao Việt kiều này đưa ra.

Trang fanpage của người hâm mộ bóng đá Thanh Hóa mới đây đã tiết lộ thông tin về việc BLĐ đội bóng đã không thể đàm phán và kí hợp đồng với Patrick Lê Giang khi thủ môn Việt kiều đưa ra mức giá quá cao và không phù hợp với mặt bằng chung tại V-League.

dong a Thanh Hoa khong the chieu mo Patrik Le Giang
Đông Á Thanh Hóa không thể chiêu mộ Patrik Lê Giang (mặc áo đen)

Trước đó Thanh Hóa dự định sẽ đưa Lê Giang về chơi ở mùa bóng 2023 nhằm tăng cường chất lượng ở vị trí thủ môn. Ngoài ra nếu có sự phục vụ của ngôi sao từng chơi cho U21 Slovakia, chắc chắn sức hút của đội bóng xứ Thanh sẽ gia tăng lên đáng kể.

Patrik Lê Giang sinh năm 1992 có cha là người Việt, mẹ là người Slovakia. Trong quá khứ, Patrik Lê Giang cùng người anh trai Emi từng trở về quê cha để tìm kiếm cơ hội thi đấu tại CLB Navibank Sài Gòn và Hà Nội ACB. Tuy nhiên cả hai đều không có cơ hội chơi bóng ở Việt Nam.

Nếu như Patrik Lê Giang tiếp tục vô duyên với các CLB V-League dù đã có quốc tịch Việt Nam thì trường hợp của thủ môn Filip Nguyễn lại may mắn hơn. Với danh tiếng của mình, mới đây anh đã nhận được lời đề nghị được cho là rất 'hậu hĩnh' từ CLB CAHN. Và thủ thành này đã không bỏ lỡ cơ hội để về nước thi đấu, qua đó mở ra hy vọng được chơi bóng cho ĐTQG Việt Nam.

Thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn gia nhập Công an Hà NộiThủ môn Việt kiều Filip Nguyễn gia nhập Công an Hà Nội
Thủ môn Filip Nguyễn sẽ thi đấu cho CLB Công an Hà Nội ở mùa giải 2023. Anh sẽ là cầu thủ theo suất Việt kiều theo quy định mới từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X