Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

VFF bác đơn khiếu nại của CLB TPHCM

Chủ Nhật 30/08/2020 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã bác đơn khiếu nại của CLB TPHCM về trường hợp kỷ luật trợ lý Yang Jae Mo.

Cách đây chưa lâu, Ban Kỷ luật VFF đã ra quyết định phạt 10 triệu đồng và đình chỉ làm nhiệm vụ 2 trận đối với trợ lý ngôn ngữ Yang Jae-mo của CLB TPHCM. Đây là án phạt mà ông này phải nhận sau những phản ứng có phần thái quá trong trận đấu trên sân Thống Nhất giữa CLB TPHCM và CLB Hà Nội ở vòng 11 V-League 2020.

Sau khi nhận quyết định kỷ luật, một thành viên ban lãnh đạo của CLB TPHCM cho biết án phạt này là vô lý vì trọng tài và giám sát trận đấu không hề có ý kiến gì về tình huống này. Vị lãnh đạo này cũng khẳng định sẽ gửi đơn khiếu nại lên LĐBĐ Việt Nam.
VFF bác đơn khiếu nại của CLB TPHCM hình ảnh
VFF đã bác đơn khiếu nại của CLB TPHCM về trường hợp kỷ luật trợ lý Yang Jae-mo (phải)

Dẫu vậy, lá đơn của CLB TPHCM đã bị VFF từ chối. Nói về trường hợp kỷ luật trợ lý của đội chủ sân Thống Nhất, Trưởng ban kỷ luật VFF, ông Vũ Xuân Thành nói: “Trường hợp này chúng tôi dựa theo quy định để kỷ luật, còn Ban kỷ luật ra án phạt và Ban khiếu nại xử lý đơn khiếu nại của CLB TPHCM. Hai ban làm việc độc lập với nhau. Chúng tôi ra án phạt khi lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam chỉ đạo, Ban điều hành giải yêu cầu xử lý, phản ứng từ dư luận và Ban kỷ luật VFF tự tìm hiểu. Do đó, chúng tôi ra án phạt dựa trên 4 điều này và có băng ghi hình”.

Như vậy, trợ lý ngôn ngữ Yang Jae-mo sẽ không thể có mặt trong thành phần ban huấn luyện của CLB TPHCM trong 2 trận đấu ở vòng 12 và 13 V-League. Đó sẽ là những cuộc đối đầu lần lượt với Nam Định và HAGL.

Mới đây, VFF và VPF cũng đã thống nhất phương án đưa giải VĐQG trở lại ngay trong tháng 9. Cụ thể, các trận đấu ở vòng 12 V-League 2020 sẽ bắt đầu thi đấu từ ngày 26/9. Ở giai đoạn 2, các đội đua trụ hạng sẽ kết thúc giải vào ngày 8/11. Với nhóm cạnh tranh chức vô địch, ngày hạ màn sẽ là 15/11. 

Thế Trung

Filip Nguyễn từng thử việc thất bại ở Thanh Hóa
Trên trang cá nhân, thủ môn Filip Nguyễn mới đây đã đăng tải hình ảnh về lần thử việc ở CLB Thanh Hóa hồi tháng 8 năm 2016.
Hà Nội FC chuẩn bị đá 2 trận giao hữu với Viettel
Hà Nội FC và Viettel sẽ có 2 trận đấu giao hữu trước khi V.League 2020 chính thức trở lại.
Đình Trọng chưa thể trở lại trong năm 2020?
Nhiều khả năng Hà Nội FC sẽ không điền tên Đình Trọng vào danh sách tham dự lượt về V.League 2020 để anh có thêm thời gian bình phục chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X