Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhà vô địch VPL sẽ chạm trán ĐT Việt Nam

Thứ Ba 13/09/2022 12:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng nay 13/9 đã diễn ra buổi Lễ ra mắt VCK Giải bóng đá 7 người Vô địch toàn quốc – Bia Saigon Cup 2022.

Tiếp nối những thành công đạt được trong 9 năm của HPL (Hanoi Premier League) và 2 mùa giải VPL (Vietnam Premier League), năm 2022 đánh dấu một cột mốc quan trọng với Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc – Bia Saigon Cup 2022 (VPL-S3) được mở rộng quy mô tổ chức tại 5 tỉnh thành khu vực thuộc Tp. Hà Nội, Đắk Lắk, Nha Trang, Hồ Chí Minh và Cần Thơ.

Tổ chức chuyên nghiệp và bài bản, các giải đấu diễn ra kịch tính, hấp dẫn và có sức hút lớn với khán giả, cùng với sự hào hứng, đầu tư và quá trình chuẩn bị của các đội bóng đại diện cho nhiều vùng miền, VPL-S3 với 5 giải đấu thuộc 5 khu vực trên toàn quốc thực sự đã là những ngày hội lớn. Với sự ủng hộ, phối hợp từ Tổng cục Thể dục Thể thao, Liên đoàn bóng đá Việt Nam, các Sở VH-TT&DL cùng sự chung tay, đồng lòng của cả cộng đồng bên cạnh các đơn vị đồng hành, tài trợ…, hệ thống giải đấu với quy mô toàn quốc đã chứng tỏ sức sống, sự lan tỏa cùng ảnh hưởng lớn đến đời sống bóng đá và nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến, sự ủng hộ.

Nhà vô địch VPL sẽ chạm trán ĐT Việt Nam 1
Ra mắt Giải bóng đá 7 người Vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022. Ảnh: Đức Cường

Vòng chung kết VPL-S3 với 8 đại diện xuất sắc nhất tiếp tục có sự hợp tác bản quyền với Tổng công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) và các cuộc tranh tài đều được sản xuất, phát sóng trên các kênh sóng, nền tảng truyền dẫn của VTVcab nhằm quảng bá rộng rãi hơn nữa sân chơi đến với khán giả cả nước cũng như từng bước nâng tầm, lan tỏa sức ảnh hưởng của loại hình bóng đá sân 7.  

Danh sách 8 đội bóng dự VCK VPL-S3: FC EOC, FC Mobi, FC Đạt Tín, FC An Biên, FC Vạn Tín, Olympic Gyms, FC Xổ số kiến thiết Đăk Lăk, FC Spa Lan Ngọc. Các trận đấu sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 23-25/9/2022 tại Trung tâm Văn hoá – Thể thao quận Hoàng Mai. Nhà vô địch sẽ nhận Cúp, Huy chương vàng cùng 150 triệu đồng. Á quân nhận 80 triệu đồng và đội xếp thứ 3 nhận 40 triệu.

Một trong những thông tin đáng chú ý, đó là đội vô địch sẽ có cơ hội đá giao hữu với ĐT quốc gia Việt Nam. Trận đấu dự kiến sẽ tổ chức vào tháng 10 tới với những sự kiện bất ngờ. Đồng hành với giải đấu là nhà tài trợ chính nhãn hàng Bia Saigon thuộc Tổng Công ty Bia - Rượu -Nước giải khát Sài Gòn (SABECO), cùng các nhà đồng tài trợ khác.

Giai bong da 7 nguoi Vo dich toan quoc
Đội vô địch Giải bóng đá 7 người sẽ chạm trán ĐT Việt Nam trong trận đấu đặc biệt vào tháng 10. Ảnh: Đức Cường

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X