Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

VFF lên kế hoạch tập trung các ĐT Việt Nam trong tháng 11

Thứ Tư 14/10/2020 12:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, một thành viên của VFF đã hé lộ cho giới truyền thông về kế hoạch tập trung các ĐT Việt Nam sau khi mùa giải V-League 2020 hạ màn.

Theo vị này, sau khi V-League năm nay kết thúc vào đầu tháng 11, các cầu thủ sẽ có khoảng một tuần nghỉ ngơi trước khi những cái tên tốt nhất sẽ được HLV Park Hang Seo triệu tập lên hai đội tuyển quốc gia là đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam.

Đội tuyển Việt Nam và U22 quốc gia hội quân giữa tháng 11 hình ảnh
VFF lên kế hoạch tập trung các đội tuyển Việt Nam trong tháng 11

Dự kiến hai đội tuyển sẽ hội quân vào giữa tháng 11 tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam ở Hà Nội. Dự kiến, đợt tập trung lần này sẽ kéo dài từ 3 tuần cho tới một tháng.

Trong thời gian tới, VFF dự tính sẽ sắp xếp để thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có một số trận đấu nội bộ đội tuyển hoặc đấu tập cùng các CLB trong nước để học hỏi, tích lũy kinh nghiệm.

Ở đợt hội quân trong tháng 11 tới, mỗi đội dự định sẽ triệu tập từ 30-40 cầu thủ. Đây cũng là một dịp để HLV Park Hang Seo kiểm tra phong độ của các học trò cưng, cũng như sàng lọc, tuyển chọn thêm những nhân tố mới.

Riêng trường hợp của thủ môn Đặng Văn Lâm, do đang phải thi đấu ở Thai League cho Muangthong nên khả năng anh được gọi về là không cao. Chưa kể nếu về Việt Nam, Văn Lâm sẽ phải cách ly y tế 14 ngày. Và điều này sẽ làm ảnh hưởng không nhỏ tới phong độ của thủ môn này.

Với việc thủ môn Đặng Văn Lâm gần như không được gọi, đây sẽ là cơ hội cho những Nguyên Mạnh, Văn Toản, Văn Hoàng hay Văn Phong ghi điểm với thầy Park nhằm tìm kiếm cơ hội được ra sân cho ĐT Việt Nam.

Sao U22 Việt Nam hạnh phúc khi được chơi bóng cho HAGL
Tiền vệ Triệu Việt Hưng khẳng định anh hạnh phúc khi được chơi bóng trong màu áo của CLB HAGL.
Chuyện gia Phan Anh Tú: Khắc Ngọc không phù hợp với ĐT Việt Nam
Nhận xét sau chiến thắng 4-1 của Viettel trước HAGL, chuyên gia Phan Anh Tú đã nhận định rằng dù Hồ Khắc Ngọc là một cầu thủ có tài năng nhưng anh dường như...
Ngày này năm xưa: Bóng đá Việt Nam bước sang trang mới cùng HLV Park Hang Seo
Cách đây đúng 3 năm, LĐBĐ Việt Nam đã chính thức ký hợp đồng cùng HLV Park Hang Seo, để rồi sau đó những thành công đã liên tục đến với chúng ta.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X