Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội tuyển Việt Nam sẽ ứng dụng thiết bị công nghệ cao tại King’s Cup 2019

Thứ Bảy 25/05/2019 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội tuyển Việt Nam mới nhập về loạt thiết bị công nghệ cao nhằm hỗ trợ quá trình tập luyện của các cầu thủ trước thềm thềm đại chiến với người Thái tại King’s Cup 2019.

Tuyển Việt Nam chuẩn bị kỹ càng cho King’s Cup 2019

Trên trang cá nhân, HLV thể lực tuyển Việt Nam Park Sung-gyun đã chia sẻ hình ảnh thiết bị công nghệ thể thao mới nhập về. Những thiết bị này sẽ được sử dụng ngay ở đợt tập trung tới của đội tuyển Việt Nam trước thềm King’s Cup vào tháng 6.

Được biết, thiết bị mà HLV Park Sung-gyun đăng tải là công nghệ cảm biến hiện đại, thường được đeo trên người các vận động viên có tên là OptimEye X4.

Đội tuyển Việt Nam ứng dụng thiết bị công nghệ cao cho King’s Cup hình ảnh
Thiế bị công nghệ cao OptimEye X4

OptimEye X4 có công dụng theo dõi chuyển động và đo hiệu suất hoạt động vật lý của các cầu thủ. Không những thế, thiết bị công nghệ cao này còn có thể  kiểm soát các thông số của 100 VĐV trong cùng một thời điểm. Mỗi máy đều có kết nối Internet không dây với máy tính tổng, cho phép HLV thay đổi và thích ứng ngay lập tức với thể trạng cầu thủ cả trong tập luyện lẫn thi đấu.

Chiếc máy sẽ hiển thị tới hàng loạt thông tin về cầu thủ từ quãng đường di chuyển, tốc độ trung bình, số lần tăng tốc, nhịp tim, độ bền, khả năng di chuyển cường độ cao. Trước đây, khi tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF để chuẩn bị cho ASIAD 2018, ĐT Olympic Việt Nam cũng từng sử dụng công nghệ này. Đây là một trong những phương pháp huấn luyện áp dụng khoa học hiện đại, thường được áp dụng ở các nền bóng đá phát triển hàng đầu thế giới như Anh hay Đức.

Theo đó, sản phẩm mới này sẽ được ứng dụng ngay trong đợt tập trung hôm 31/5 tới của tuyển Việt Nam. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ đáp máy bay sang Bangkok ngày 1/6, nghỉ lại ở đây trước khi di chuyển xuống Buriram sáng 2/6. Đội tuyển sẽ có hơn 2 ngày tập luyện trước trận ra quân gặp Thái Lan hôm 5/6 trên sân Chang Arena.

Lịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái LanLịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái Lan
Bongda24h.vn - Cập nhật lịch thi đấu chính thức của ĐT Việt Nam tại giải Kings Cup 2019.
NHM được xem miễn phí King’s Cup 2019 trên truyền hình
Mới đây đài truyền hình kỹ thuật số VTC đã xác nhận sẽ phát sóng hai trận đấu của ĐTQG Việt Nam tại Kings Cup 2019 tại Thái Lan.
HLV Park Hang Seo có thể chỉ gọi đủ số lượng cầu thủ dự Kings Cup 2019
Theo thông tin vừa rò rỉ, rất có thể VFF sẽ chỉ triệu tập đủ danh sách 23 cầu thủ lên tuyển Việt Nam tham dự King’s Cup 2019.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X