Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải vắng mặt trong buổi tập đầu tiên của đội tuyển Việt Nam ở Hàn Quốc

Thứ Hai 16/10/2023 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi đặt chân tới Suwon vào chiều hôm qua 15/10, đội tuyển Việt Nam đã có mặt ở sân tập ngay trong buổi tối cùng ngày để giải phóng sức ì, cũng như làm quen với thời tiết Hàn Quốc.

Như tin đã đưa, trong sáng qua (15/10), các thành viên đội tuyển Việt Nam đã di chuyển từ Đại Liên (Trung Quốc) sang Suwon (Hàn Quốc) để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp đội tuyển của nước chủ nhà. 

Mặc dù khoảng cách từ Đại Liên tới Hàn Quốc rất gần, tuy nhiên đội tuyển Việt Nam đã phải mất hơn 10 tiếng mới có thể đặt chân tới Suwon. Được biết toàn đội rời khách sạn ra sân bay Đại Liên từ 7h sáng để làm thủ tục cho chuyến bay đến Incheon, cất cánh lúc 11h50. 

Quang Hải vắng mặt trong buổi tập đầu tiên của đội tuyển Việt Nam ở Hàn Quốc 1
ĐT Việt Nam tập buổi đầu tại Hàn Quốc. Ảnh: VFF

Thầy trò HLV Philippe Troussier sau đó đã có mặt tại sân bay quốc tế Incheon sau hơn 1 giờ bay và mất thêm gần 2 tiếng để làm thủ tục nhập cảnh cũng như chờ nhận hành lý. Sau khi hoàn tất thủ tục thông quan, đội lên xe bus do BTC chủ nhà bố trí để di chuyển tới Suwon và mất thêm hơn 1 tiếng di chuyển nữa mới có thể đặt chân tới thủ phủ của tỉnh Gyeonggi này.

Như vậy phải tới cuối buổi chiều qua, toàn đội mới đến khách sạn. Và trong tối cùng ngày, thầy trò ông Philippe Troussier đã ra sân tập luyện nhằm giải phóng sức ỳ. Buổi tập của đội diễn ra trên sân tập của CLB Suwon Samsung Bluewings, cách khách sạn khoảng 20 phút di chuyển xe bus.

Mặc dù khá mệt mỏi vì phải di chuyển trong thời gian dài từ Đại Liên tới Suwon, nhưng các cầu thủ vẫn giữ được tinh thần hứng khởi và thể hiện sự tập trung trong các bài tập. Tất cả đều đang nỗ lực để có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận giao hữu với đội tuyển Hàn Quốc.

doi tuyen Viet Nam
Đội tuyển Việt Nam tập nhẹ tối 15/10.

Trường hợp duy nhất vắng mặt là tiền vệ Quang Hải do gặp chấn thương nên không tham gia buổi tập. Anh ở lại khách sạn để tiếp tục điều trị hồi phục chấn thương cơ bắp chân. Với tình trạng hiện tại, tiền vệ này sẽ lỡ cơ hội ra sân trong trận đấu với đội tuyển của nước chủ nhà.

Vào tối mai (16/10), đội tuyển sẽ có buổi tập làm quen sân thi đấu Suwon World Cup, địa điểm sẽ diễn ra trận giao hữu với đội tuyển Hàn Quốc. Trận đấu này cũng sẽ khép lại chuỗi các trận đấu dịp FIFA Days tháng 10 của đội tuyển Việt Nam. Đội sau đó sẽ về nước và có một tháng chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2026 sẽ khởi tranh vào tháng 11 tới và tiếp đó là VCK Asian Cup 2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X