Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội tuyển Việt Nam tăng hạng sau trận thắng Hong Kong

Thứ Bảy 17/06/2023 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chiến thắng trước Hong Kong, ĐT Việt Nam được cộng thêm 3,4 điểm qua đó tăng thêm 1 bậc trên BXH FIFA thế giới.

Vào tối ngày 15/6 vừa qua, đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng 1-0 khá nhọc nhằn trước đội khách Hong Kong. Bàn thắng duy nhất của "Rồng vàng" được thực hiện bởi Quế Ngọc Hải từ chấm phạt đền.

dT Viet Nam
ĐT Việt Nam tích lũy thêm 3,4 điểm nhờ trận thắng Hong Kong.

Với chiến thắng này, đội tuyển Việt Nam đã được cộng thêm 3,4 điểm qua đó tăng một bậc, lên xếp hạng 94 thế giới. Vị trí này giúp cho đội tuyển Việt Nam giữ được lợi thế trước vòng loại World Cup 2026. 

Việc giữ vững vị trí trong top 18 châu Á giúp "Những chiến binh sao vàng" nằm trong nhóm hạt giống số hai và tránh được những đội bóng mạnh như Uzbekistan, Trung Quốc, Jordan, Bahrain hay Syria.

Tuy vậy để giữ được thứ hạng này, đoàn quân của HLV Troussier không được phép để thua Syria - đội bóng đang xếp hạng 90 thế giới ở trận đấu giao hữu sẽ diễn ra vào tối ngày 20/5 tới đây trên SVĐ Thiên Trường, Nam Định.

Nếu giành chiến thắng trong trận đấu đó, chúng ta có thể vượt qua Palestine để chiếm vị trí thứ 93. Đội bóng này vừa bị trừ 1,77 điểm sau trận hòa 0-0 trước Indonesia. Cũng trong ngày 20/6, Palestine sẽ chạm trán với Trung Quốc.

Tuy vậy nhiệm vụ đánh bại Syria sẽ không dễ dàng với tuyển Việt Nam vào lúc này, trong bối cảnh lối chơi của đoàn quân áo đỏ đang gặp vấn đề, họ chắc chắn sẽ phải thi đấu nỗ lực hơn cũng như tận dụng cơ hội tốt hơn để hướng tới một kết quả khả quan trong trận đấu tới.

@bongda24h.vn.official ĐT Việt Nam tăng hạng sau trận thắng Hong Kong #bongda #bongda24hvn #bongda24h #trenduongpitch #thethaomoingay #footballtiktok #tiktoknews #dtvn #doituyenvietnam #bongdavietnam ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X